Trên trang cá nhân, MC - BTV Mai Ngọc chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật tuổi 35 người đàn ông đưa em đi khắp thế gian. 16 năm bên nhau là đặt chân đến không biết bao nhiêu điểm ở khắp Châu Âu, Úc, Mỹ, Á... Còn thiếu Châu Phi nữa là bớt ham chơi được rồi". 

Kèm theo những lời chia sẻ ngọt ngào trên là những tấm hình Mai Ngọc chụp cùng chồng khi cả hai cùng nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

"Anh 35, em 32, 16 năm quen biết, 1/2 cuộc đời bên cạnh nhau. May mắn tìm thấy nhau giữa thế gian rộng lớn", Mai Ngọc chia sẻ thêm.

Ở phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới ông xã của BTV Mai Ngọc. Cả hai được nhận xét vô cùng xứng đôi. Họ cũng được ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp 16 năm quen và yêu nhau.

MC Mai Ngọc từng được yêu mến qua Bản tin thời tiết của VTV. Năm 2018, cô chuyển sang dẫn chương trình thời sự Việt Nam hôm nay trên VTV1.

Về chuyện đời tư, Mai Ngọc được nhiều người ngưỡng mộ về chuyện tình cảm với doanh nhân trẻ tuổi. Mai Ngọc cưới Hoài Nam vào năm 2016. Sau 5 năm kết hôn, nữ MC vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Dù rất chăm chỉ đăng tải những hình ảnh của mình lên mạng xã hội nhưng Mai Ngọc rất hiếm khi để chồng lên sóng. Tuy nhiên, vào những dịp đặc biệt, người đẹp không giấu nổi sự hạnh phúc, ngọt ngào mà chồng dành cho mình.

Trước đó, nữ BTV cũng có những chia sẻ ngọt ngào trong dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới. "Thật sự là quá nhiều sự bất ngờ! Dịch bệnh nên cứ nghĩ một buổi tối với 2 người bên nhau đã là quá tuyệt rồi. Thế mà có người nhất quyết phải tạo bất ngờ mới chịu, vỡ oà hạnh phúc khi gần như đủ cả phù dâu, phù rể của đúng buổi tối 5 năm về trước". 

"Tôi vẫn nhớ như in câu nói: Cả đời này, gặp được người đối xử tốt với bạn thì khá dễ dàng nhưng để gặp được người từ đầu đến cuối vẫn đối xử với bạn như thuở ban đầu thì rất khó. Nhưng khó không có nghĩa là không có", Mai Ngọc xúc động khi chia sẻ về người bạn đời của mình.