Tập 1 chương trình Hãy yêu nhau đi mùa 2 lên sóng vào 20h30 ngày 19/5 trên VTV3 là cuộc gặp gỡ của hai người chơi có nhiều điểm tương đồng thú vị. Thảo My là một cô gái xinh đẹp và bí ẩn, đến chương trình với biệt danh Thùy Miu. Yêu mèo và nuôi mèo là lý do cô lấy cái tên Miu này. Hiện tại, Thùy Miu là BTV, MC của VTC.

Còn Anh Đức hiện là Phó quản lý tại một khách sạn ở phố cổ Hà Nội, đồng thời cũng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, kính mắt. Đức có niềm đam mê với xe motor, điện ảnh và những ly cocktail.

Thuỳ Miu và Anh Đức tại chương trình.

Thùy My và Anh Đức đã là bạn của nhau trên mạng xã hội. Họ là thành viên của nhóm chung sở thích, từng tương tác với nhau khá nhiều nhưng chưa từng gặp nhau ngoài đời.  Do phải giữ bí mật hoàn toàn về người kia, không thể xác minh mối quan hệ của cả hai nên ê-kíp phải kiểm tra rất kỹ để loại trừ tình huống “oan gia ngõ hẹp” của Thuỳ Miu và Anh Đức.

Thuỳ Miu.

Với chủ đề Sự mạo hiểm trong tình yêu, Thuỳ Miu và Anh Đức sẽ trải qua nhiều phần thú vị của chương trình như: kết nối online, trò chơi tìm hiểu thông tin về nhau... Đặc biệt, tiểu phẩm tình huống và các ca khúc được trình diễn trong chương trình đều lấy cảm hứng từ câu chuyện của nhân vật chính, với kỳ vọng giúp hai người không chỉ hiểu mà còn xích lại gần nhau hơn.

Hãy yêu nhau đi hướng đến những câu chuyện tình yêu có niềm vui, khúc mắc trong cuộc sống giữa những cặp đôi đang chuẩn bị hò hẹn.

Không chỉ là lần hẹn đầu của hai người, chương trình còn là sự kết nối tình cảm với những người trong gia đình, hoặc bạn bè của đối phương. Khi đó, những câu chuyện được người thân chia sẻ, được (hoặc bị) bạn bè "bóc phốt" - lại trở thành những miếng ghép quan trọng để có được hình dung đầy đủ về người kia.

Khán giả không chỉ quan sát câu chuyện, chìm đắm trong sự bối rối của lần hẹn đầu, mỉm cười cùng "người trong cuộc", mà còn rút ra những kinh nghiệm sống, cách ứng xử để cùng nửa kia của mình ngày càng hoàn thiện hơn.

Tham gia chương trình có đội ngũ "Cố yêu" (Cố vấn tình yêu), bao gồm "anh Chánh Văn" Hoàng Anh Tú, "bà mối 8X" Vũ Nguyệt Ánh, các chuyên gia tâm lý như: TS. Tô Nhi A, TS. Đinh Đoàn, PGS. TS. Trần Thành Nam, MC Thành Trung.

Hãy yêu nhau đi mùa 2 phát sóng vào 20h30 thứ 6 hàng tuần trên VTV3.