Vợ chồng NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ là cặp nghệ sĩ khách mời Hãy yêu nhau điphát sóng tối Chủ Nhật 3/10 trên VTV3. Là cặp nghệ sĩ được ngưỡng mộ khi đã bên nhau 34 năm, tại chương trình, NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ đã chơi một trò chơi để thử mức độ hiểu nhau. Kết quả, hai nghệ sĩ cho thấy sự đồng điệu gần như tuyệt đối, khiến tất cả những người chứng kiến đều ao ước có được mối quan hệ như vậy trong đời.

{keywords}
Vợ chồng NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ. 

Thế nhưng, từ vị trí của mình, NSND Lan Hương đã chia sẻ rằng hôn nhân của chị cũng trải qua sóng gió như bất kỳ gia đình nào khác. Dẫu là một phụ nữ cứng cỏi, suốt 34 năm chưa bao giờ để chồng thấy mình khóc nhưng NSND Lan Hương cũng có những lúc cảnh giác, lo lắng và cả ghen khi thấy một người phụ nữ đẹp nào đó lướt qua người chồng của mình. NSND Lan Hương cũng tiết lộ trong 5 năm đầu lấy nhau, NSƯT Đỗ Kỷ chưa bao giờ thấy chị khóc và điều đáng sợ nhất là khi vợ không nói gì. 

Với chủ đề "Khủng hoảng tuổi lên 5 của hôn nhân”, nói đến giai đoạn 5 năm đầu dễ đổ vỡ của các cuộc hôn nhân, từ trải nghiệm, câu chuyện của mình, hai nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ đã tâm sự và chia sẻ nhiều chuyện với những người chơi của chương trình.

Hai người chơi Lan Anh và Duy Anh, cũng là một cặp vợ chồng đã được những lời khuyên của cặp nghệ sĩ giúp xoa dịu những tổn thương và tìm được phương hướng để điều chỉnh, cải thiện mối quan hệ được tốt hơn. 

Phương Linh

Minh Khang tiết lộ khó khăn khi mới kết hôn với Thúy Hạnh

Minh Khang tiết lộ khó khăn khi mới kết hôn với Thúy Hạnh

Xuất hiện bằng hình thức giao lưu trực tuyến trong chương trình Hãy yêu nhau đi, vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh đã có những chia sẻ thú vị về đối phương.