Đại diện TH cho biết, nguồn dinh dưỡng vượt trội của TH true Milk Light Meal đến từ sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH (đạt kỷ lục “Cụm trang trại tập trung công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới” do Liên minh Kỷ lục Thế giới chứng nhận năm 2020) đồng thời được tích hợp thêm những ưu điểm nổi bật của yến mạch dạng hạt và dịch các loại hạt cao cấp như hạt óc chó, hạt mắc ca.

{keywords}
 

Bữa ăn nhẹ “tất cả trong 1” từ sữa tươi và ngũ cốc

Giảm phần lớn đường lactose, bổ sung ngũ cốc nguyên cám dạng hạt, sữa tươi tiệt trùng TH true Milk Light Meal cung cấp năng lượng lành mạnh một cách nhanh chóng. Sản phẩm giàu vitamin và khoáng chất từ sữa tươi sạch và ngũ cốc, đồng thời tạo cảm giác no lâu, bởi vậy là lựa chọn phù hợp cho bữa ăn nhẹ trong ngày (đúng như tên gọi Light Meal - bữa ăn nhẹ).

Bên cạnh đó, với việc giảm đến 34% đường so với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK có đường, sản phẩm mới cũng có thể sử dụng như một phần trong chế độ ăn hỗ trợ kiểm soát cân nặng. "Đây là sự thay thế cho đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh nhiều đường và chất béo, phù hợp có mặt trong thực đơn bữa sáng và các bữa ăn nhẹ trong ngày", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Thực tế nhịp sống hiện đại cho thấy, nhiều người hiểu được lợi ích của một bữa sáng/bữa xế lành mạnh nhưng gặp khó khăn về thời gian hoặc thiếu giải pháp tiện lợi. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tình trạng giãn cách xã hội và việc thường xuyên đóng cửa hay hạn chế các dịch vụ ăn uống bên ngoài, nhu cầu sử dụng sữa tươi kết hợp ngũ cốc chế biến sẵn gia tăng nhanh chóng.

Trong bối cảnh đó, TH true Milk Light Meal ra đời đã đánh trúng nhu cầu về một sản phẩm từ sữa tươi, có bổ sung ngũ cốc, có nguồn gốc an toàn từ tự nhiên lại thơm ngon, bổ dưỡng, tiện lợi - “tất cả trong một”. Sản phẩm sữa tươi sạch với công thức sáng tạo này có thể “cân” hết, từ bữa sáng, bữa xế thậm chí những người cần kiểm soát cân nặng có thể dùng cho bữa tối tiện lợi mà không mất thời gian chuẩn bị, lại dễ tiêu hóa.

{keywords}
Sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true Milk Light Meal là bữa ăn nhẹ bổ dưỡng phù hợp với cả gia đình và trẻ em từ 1 tuổi trở lên.

Người dùng cũng có thể vừa uống sữa tươi vừa được nhai những hạt ngũ cốc thật. Chị Dung Nguyễn (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ khi TH tung ra loại sữa tươi bổ sung ngũ cốc nguyên hạt như vậy. Các sản phẩm cùng phân khúc thì ngũ cốc đều ở dạng nghiền mịn, hòa tan. Nhưng TH lại khác, họ vẫn giữ yến mạch dạng hạt và nguyên cám, rõ hương vị tự nhiên. Tôi có cảm giác no lâu và rất thích thú khi có thêm trải nghiệm nhai khi uống”.

Sự có mặt của yến mạch khiến sản phẩm được cộng thêm những lợi ích nổi bật của loại ngũ cốc này như: là nguồn cung protein chất lượng tốt với sự cân bằng các axit amin và hàm lượng protein cao hơn nhiều loại ngũ cốc thiết yếu khác; chứa nhiều chất chống oxy hóa, trong đó đáng chú ý nhất là avenanthramides - một nhóm chất chống oxy hóa hầu như chỉ được tìm thấy trong yến mạch; tạo cảm giác no lâu, hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho tim mạch nhờ chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan beta-glucan.

Không chỉ vậy, TH true Milk Light Meal sử dụng thêm dịch hạt các loại quả hạch như mắc ca và óc chó, vừa giúp tăng hàm lượng dinh dưỡng sữa tươi vừa giúp kích thích vị giác người dùng.

“Tôi đã uống sữa bổ sung ngũ cốc của TH, cảm nhận vị sữa ngậy sánh, ngọt dịu thanh nhẹ. Sữa tươi và yến mạch kết hợp mịn mượt, uống xong không bị chua miệng như một số loại sữa khác trên thị trường. Vội đi làm buổi sáng, tôi chỉ cần uống một hộp là cảm giác no mà không đầy bụng”, chị Nguyễn Thị Yến, Hoàng Mai, Hà Nội cho hay.

{keywords}
 

TH khẳng định vị thế “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia tổng hợp, áp dụng công nghệ tiệt trùng hiện đại, chiết rót trong môi trường vô trùng, vì vậy có thời hạn sử dụng 6 tháng dù không sử dụng chất bảo quản. TH true Milk Light Meal được đóng bao bì hộp giấy thể tích 180 ml với ống hút to phù hợp cấu trúc sản phẩm, mang lại cảm giác thú vị và mới lạ khi thưởng thức.

Dòng sản phẩm mới vẫn được sáng tạo dựa trên nền tảng "Thật sự thiên nhiên" và "Tốt cho sức khỏe" của Tập đoàn TH. Sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc giúp TH tiếp tục xây dựng vị thế một “chuyên gia dinh dưỡng” trong ngành, với nhiều nỗ lực tiên phong và sáng tạo nhằm mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, tốt hơn cho sức khỏe.

Trước TH true Milk Light Meal, các sản phẩm góp phần xây dựng và củng cố vị thế “Nutritionist” cho TH gồm những bộ thương hiệu nổi tiếng như: Sữa hạt TH true NUT, sữa tươi tiệt trùng TH true Milk công thức Topkid, sữa tươi TH true Milk A2, Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true Milk HILO giàu canxi - ít béo - không lactose,…

Tường Lan