Người dân miền Trung cùng tham gia xác lập kỷ lục châu Á

Dải đất miền Trung bấy lâu đã được biết đến là nơi có những con người chịu thương chịu khó, đoàn kết và thủy chung, với bao danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử độc đáo, với văn hóa truyền thống tốt đẹp từ ngàn đời. Miền Trung vốn mang nét đẹp mộc mạc tinh tế là thế, nay vẻ đẹp ấy còn vang danh khi một kỷ lục châu Á sắp được xác lập tại nơi đây. 

Huda kết nối mọi người, tạo nên một mùa hè 2022 sôi động

Huda khởi xướng ý tưởng “Bàn tiệc kỷ lục, kết nối miền Trung” với mong muốn khuấy động tinh thần của người dân, tạo nên bầu không khí sôi động tại miền Trung vào mùa hè này, đồng thời đem tới một trải nghiệm đáng nhớ cho người dân địa phương. 

 Sự kiện “Bàn tiệc kỷ lục - Kết nối miền Trung” được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế 2022

Lần đầu tiên người dân miền Trung cùng nhau tham gia xác lập kỷ lục mang tầm cỡ châu lục, tiếp tục kết nối và lan tỏa tinh thần gắn kết. Được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế 2022 với chủ đề “Di sản văn hoá với chủ đề Hội nhập và phát triển”, sự kiện lần này là cơ hội để Huda và người dân nơi đây mang hình ảnh quê hương miền Trung đến gần hơn với du khách thập phương cũng như bạn bè quốc tế. 

Sáng kiến “bàn tiệc kỷ lục” của bia Huda được người dân trên khắp các địa phương  hưởng ứng nhiệt tình ngay từ những ngày đầu phát động. Được biết, tính tới hiện tại, đã có rất nhiều bài đăng kèm hashtag #bantiecdainhatchauA #Huda, số lượng mọi người tham gia minigame hay mua bia Huda để được tặng vé tham gia sự kiện cũng ngày càng đông. Hàng ngàn người con miền Trung đang rất háo hức, tự hào và sẵn sàng cho một kỷ lục châu Á tại quê hương đang đến rất gần.

Đêm đại tiệc xác lập kỷ lục châu Á tại Festival Huế 2022

Mùa hè trọn vẹn nhất khi được đắm mình trong những bữa tiệc sôi động, và buổi đại tiệc của Huda chính là chìa khóa để “bật tung” cảm xúc cho một kỳ nghỉ khó quên.

Sự kiện “Bàn tiệc dài nhất châu Á” sẽ diễn ra với nhiều hoạt động thú vị 

Theo thông tin từ Huda, đêm đại tiệc xác nhận kỷ lục dự kiến diễn ra vào 26/06/2022 tại công viên  Phu Văn Lâu, Thừa Thiên Huế. Tại sự kiện, khách hàng có thể check-in trên chai bia Huda cao 7 mét và nhận ảnh kỷ niệm ngay tại chỗ. 

Khu Chill Zone là nơi mọi người “bật tung sảng khoái”, thỏa thích tận hưởng bia Huda, tham gia những minigame vui nhộn như trò chơi beer-pong bật nắp Huda trải nghiệm miền Trung, thử thách bóng đá bãi biển, thử thách tìm bãi biển đẹp nhất miền Trung… và nhận được những phần quà hấp dẫn tại đây. Huda cũng chuẩn bị rất nhiều món ăn ngon đại diện cho ẩm thực phong phú của miền Trung để bàn tiệc dài nhất châu Á thêm phần ý nghĩa. 

 Poster chính thức của chương trình

Hiển nhiên đại tiệc không thể thiếu đi những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng đẳng cấp. Tham gia sự kiện có sự góp mặt của dàn khách mời đình đám như Đen Vâu, Khắc Việt, ST. Sơn Thạch,  Ngọt Band, Hoàng Rapper và DJ Trang Moon. Ẩm thực, âm nhạc, vị bia Huda đậm đà, đặc biệt là tinh thần miền Trung sôi nổi, gắn kết… tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên một trải nghiệm miền Trung trọn vẹn trong trái tim mỗi người. 

Đây là một sự kiện đáng mong chờ của mùa hè 2022, không chỉ với người dân miền Trung mà đối với cả những người yêu mến thương hiệu Huda trên khắp cả nước. Theo như dự kiến từ ban tổ chức, đại tiệc sẽ tiếp đón 10.000 người dân từ khắp các tỉnh miền Trung. Họ sẽ cùng Huda kiến tạo kỷ lục, “mở tiệc” ăn mừng và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên chính mảnh đất quê hương của mình. 

Huda là thương hiệu bia trực thuộc tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam. Trong suốt hơn 30 năm gia nhập thị trường, Huda đã trở thành thương hiệu bia được lựa chọn hàng đầu tại khu vực miền Trung, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của tập đoàn. Thành công ấy có được là nhờ vào tình cảm nồng hậu mà người dân địa phương ưu ái dành cho thương hiệu. Đây cũng là điều mà Huda luôn luôn trân quý, đồng thời nỗ lực đền đáp thông qua nhiều sáng kiến và hoạt động ý nghĩa. 

Bắt đầu từ mùa hè năm nay, thông qua hoạt động “Bàn tiệc kỷ lục, gắn kết miền Trung”, thương hiệu mong muốn có thể khơi dậy tình yêu và niềm tự hào quê hương trong trái tim mỗi người. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập: https://www.facebook.com/HudaBeer

Doãn Phong