Tiên Nguyễn - Ảnh 1.

Gia đình hào môn nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Không chỉ là những nhân vật tài giỏi, thành công trên thương trường, các con của vị tỷ phú hàng hiệu này còn sở hữu ngoại hình cuốn hút. Bức hình xuất hiện mới đây của thành viên gia đình quyền lực này ngay lập tức gây chú ý.

Tiên Nguyễn - Ảnh 5.

Đó là bởi có sự xuất hiện của Marie Trâm Anh. Sự xuất hiện của cô nhận được sự quan tâm của nhiều người. Từ khi yêu Hiếu Nguyễn, người đẹp thường tham dự các hoạt động chung với gia đình bạn trai, thỉnh thoảng đi sự kiện cùng mẹ và chị dâu tương lai.

Bức ảnh hé lộ mối quan hệ thân thiết giữa 'hotgirl hào môn' Tiên Nguyễn, bà hoàng hàng hiệu Thủy Tiên cùng con dâu tương lai  - Ảnh 3.

Trong bức ảnh chung, Nữ doanh nhân đứng giữa 2 con, tay vòng qua eo ôm thể hiện sự gần gũi, gần như không có khoảng cách với bạn gái của con trai. Được biết đây không phải lần đầu Marie Trâm Anh xuất hiện cùng gia đình của bạn trai. Trước đó, bạn gái Hiếu Nguyễn cũng nhiều lần chụp ảnh chung với doanh nhân Thủy Tiên và ái nữ Tiên Nguyễn.

Trên trang cá nhân của mình, Tiên Nguyễn cũng thường xuyên đăng ảnh cùng em dâu tương lai. Thậm chí cả hai còn nhiều lần diện trang phục tương đồng, có tính cách đồng điệu và cực kỳ hiểu nhau.

Xuất hiện cùng 'hotgirl hào môn' Tiên Nguyễn, con dâu tương lai nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn là ai? - Ảnh 3.

Con trai út của gia đình quyền lực Hiếu Nguyễn đã hẹn hò cùng Marie Trâm Anh được 3 năm song đều là những người kín tiếng, nên phải đến đầu năm 2022, cả hai mới công khai hình ảnh bên nhau.

Tiên Nguyễn - Ảnh 1.

Trước đó, Marie Trâm Anh cũng nhiều lần xuất hiện trong các sự kiện của gia đình bạn trai. Cô nàng diện chiếc váy ôm sát, khoe đường cong mỹ miều cùng thềm ngực quyến rũ. Làn da của cô nàng dường như phát sáng trong ánh đèn flash giữa bóng tối.

Tiên Nguyễn - Ảnh 2.

Cô cũng làm ai nấy phải xuýt xoa với gương mặt có nét lai Tây khá ấn tượng. Chung khung hình với gia đình hào môn, trông Trâm Anh chẳng hề bị "lấn át" mà vẫn toát lên nét kiêu sa, sang trọng.

Tiên Nguyễn - Ảnh 3.

Theo nhiều nguồn tin, cô nàng này là Marie Trâm Anh cũng là một tiểu thư kín tiếng trên mạng xã hội. Thông tin về đời tư của cô không có nhiều, ngoài những hình ảnh bên bạn trai của gia đình quyền lực.

Bức ảnh hé lộ mối quan hệ thân thiết giữa 'hotgirl hào môn' Tiên Nguyễn, bà hoàng hàng hiệu Thủy Tiên cùng con dâu tương lai - Ảnh 9.

Có thể thấy, Trâm Anh sở hữu ngoại hình sắc sảo, có nét lai Tây, cuốn hút với gương mặt đoan trang với sống mũi cao thanh tú, đôi mắt to cùng khuôn miệng duyên dáng. Đặc biệt, không trang điểm quá cầu kỳ, chỉ make-up nhẹ nhàng, Trâm Anh vẫn gây vấn vương với làn da trắng mịn, rạng ngời.

Tiên Nguyễn - Ảnh 5.

Với mối quan hệ thân thiết này, trong tương lai, Trâm Anh có thể sẽ tiếp tục trở thành nàng dâu thứ 3 của gia tộc hào môn này. Nếu so sánh nhan sắc của cô nàng tiểu thư này với những nàng dâu trước của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, có thể thấy, Trâm Anh chắc hẳn sẽ khó bị lấn át.

(Theo GĐXH)