Ngày 9/4 (theo giờ Mỹ), Brooklyn Beckham đã chia sẻ bức ảnh kỷ niệm một năm ngày cưới của anh với nữ diễn viên Nicola. Cậu cả nhà Beckham thổ lộ tình yêu nồng cháy dành cho vợ, không quên nhấn mạnh rằng mình là người may mắn nhất thế giới khi được nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của cô mỗi sáng. Anh bày tỏ mong ước được nắm tay Nicola mãi tới khi về già.

Ngay sau đó, Victoria Beckham cũng đăng khoảnh khắc gia đình đoàn tụ để chúc mừng hạnh phúc các con trên trang cá nhân. “Thật đặc biệt khi được sum họp và tổ chức lễ kỷ niệm. Bố mẹ yêu các con rất nhiều”, nhà thiết kế viết.

Theo The Sun, gia đình Beckham đã đến Mỹ và tổ chức tiệc tại biệt thự của nhà thông gia.

Trong bức ảnh, David Beckham và bà xã tươi cười hạnh phúc bên hai con. Đáng chú ý, Nicola còn thân thiết khoác vai Victoria, xóa tan tin đồn bất hòa mẹ chồng - nàng dâu trước đó. Bức ảnh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhận được hơn 600.000 lượt yêu thích sau vài giờ đăng tải cùng rất nhiều bình luận. Victoria được khen trẻ hơn tuổi khi đứng cạnh con dâu.

Beckham anh 1

Vợ chồng Brooklyn thân thiết bên cha mẹ. Ảnh: Instagram.

Tuy nhiên, loạt ý kiến trái chiều cũng nảy sinh từ bức hình này. Nhiều bình luận cho rằng hành động khoác vai mẹ chồng của Nicola không phù hợp. Ngoài ra, trang phục khoe eo của cô cũng bị so sánh với hình ảnh kín đáo bên cạnh của Victoria - người ủng hộ, người phản đối.

Một số nguồn tin tiết lộ vợ chồng David Beckham đã đón lễ Phục sinh cùng hai con trên siêu du thuyền trị giá 5 triệu bảng Anh. Họ được cho là dùng bữa tối cùng nhau tại biệt thự xa hoa Palm Beach trị giá 76 triệu bảng Anh.

Trước đó, truyền thông liên tục đưa tin mối quan hệ giữa Nicola và mẹ chồng trở nên bất hòa ngay sau đám cưới. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Nicola mặc váy cưới của hãng Valentino thay vì các mẫu thiết kế của mẹ chồng. Trang Elle đưa tin nhiều tháng sau đám cưới, Victoria hiếm khi phản hồi bài đăng của Nicola. Brooklyn Beckham và vợ cũng không nhấn thích bất kỳ bài viết nào của mẹ.

(Theo Zing)