Victoria Beckham đăng ảnh cùng cả gia đình ở hậu trường show thời trang. 


Sau khi Nicola Peltz và Brooklyn Peltz Beckham làm đám cưới tại Mỹ hồi tháng 4/2022 đã xuất hiện tin đồn về mối quan hệ cơm không lành canh chẳng ngọt giữa con dâu và mẹ chồng. Trong bài phỏng vấn trên tờ Grazia của Mỹ hồi tháng 9 năm ngoái, nữ diễn viên 28 tuổi cho biết Victoria Beckham đã khéo léo từ chối thiết kế váy cưới cho cô. Cuối cùng, Nicola Peltz đã phải chọn thiết kế của Valentino trong ngày cưới thay vì váy của mẹ chồng tương lai. 

Do vậy, khi Nicola và Brooklyn xuất hiện trong show thời trang của Victoria Beckham thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris tối 3/3, nhiều người thấy bất ngờ. Đáng nói hơn, nữ diễn viên còn mặc váy do chính mẹ chồng thiết kế, tươi cười chụp ảnh cùng gia đình nhà chồng. Bức ảnh được chính Victoria Beckham đăng tải trên Instagram. 

Nicola và Brooklyn Peltz Beckham tới show diễn của mẹ. 

Ngoài Nicola và Brooklyn, David Beckham cùng các con Harper và Cruz Beckham đều đến xem show của Victoria. Riêng Romeo không có mặt trong bức hình.

"Tôi sẽ không thể làm được show diễn này nếu không có cả nhà, yêu mọi người nhiều lắm", Vic viết. Phía dưới ảnh đăng của mẹ chồng, Nicola bình luận "Show diễn quá tuyệt vời. Cả nhà yêu mẹ" kèm theo biểu tượng trái tim. Điều này khiến nhiều người đồn đoán Nicola và Victoria đã làm lành, xoá tan tin đồn mâu thuẫn không nhìn mặt nhau.