- Mua 3 chiếc áo qua mạng nhưng khách hàng đã phải ‘ngã ngửa’ khi nhận món đồ trên tay khác xa với những gì nhìn thấy trên ảnh.

Mới đây một cô gái trẻ lên mạng chia sẻ bức ảnh về sự khập khiễng của hai chiếc áo trong ảnh và bên ngoài đời thực sau khi thực hiện một giao dịch mua hàng qua mạng.

{keywords}
Chiếc áo vị khách nữ nhận được chia sẻ trên mạng xã hội

Người mua cho biết cô đã phản ánh lại với người bán hàng về chất liệu, kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc…vô cùng tệ, trái ngược hoàn toàn với những gì cô đã nhìn thấy trong ảnh trước đó.

Thế nhưng, câu trả lời cô nhận được từ người bán hàng lại là "đã gửi đúng 100% mẫu và do khách chưa biết "phối đồ" để tôn lên vẻ đẹp của trang phục".

{keywords}
Câu trả lời của người phụ nữ nhận được sau khi phản ánh với người bán hàng

Sau khi bức ảnh trên được chia sẻ, rất nhiều người cũng lên tiếng về mặt trái của việc mua hàng qua mạng với những hình ảnh dẫn chứng vô cùng hài hước. 

{keywords}
Một số "thảm họa" mua hàng online trước đó

{keywords}
Nhiều cô gái phải "khóc ròng" vì nhận được món đồ quá tệ
{keywords}
Nhiều người sắp làm cô dâu cũng nhận "quả đắng" khi mua hàng qua mạng
{keywords}
Kiểu dáng, chất liệu hai chiếc áo hoàn toàn khác nhau
{keywords}
Nhìn 2 chiếc áo có vẻ giống nhau nhưng khi mặc lên lại khác nhau "một trời một vực".

Thực tế, việc mua hàng online là một hình thức mua sắm hiện đại, rất tiện lợi được nhiều chị em yêu thích vì tiết kiệm được thời gian mua sắm, không mất nhiều thời gian lượn lờ ngoài phố phường.

Tuy nhiên, hình thức shopping qua mạng này cũng ẩn chứa nhiều yếu tố may rủi khi bạn không được 'tận mục sở thị' hay ướm thử món đồ mình lựa chọn.

T.Hải (Ảnh facebook)