Theo nội dung thỏa thuận, CTCP Check in Việt Nam hợp tác với mạng xã hội Phật giáo Việt Nam - Butta phát triển thương hiệu nước uống Civie đóng lon (bao gồm nước tinh khiết và nước khoáng thiên nhiên). Vỏ lon nhôm sẽ có tên và logo Butta nhằm truyền thông, giới thiệu, quảng bá mạng xã hội này.

Hai bên cùng thống nhất giới thiệu tác phẩm hội họa “Vỏ tương lai” (tên tiếng Anh: Cover of Future) của họa sĩ Nguyễn Thị Kim Đức trên sản phẩm nước uống đóng lon Civie. “Vỏ tương lai” là bức tranh mang thông điệp bảo vệ môi trường, bức tranh từng gây ấn tượng tại Đại lễ Phật đản Vesak Liên hợp quốc 2019.

{keywords}
 Bức tranh “Vỏ tương lai”

Bức tranh đã được in thành 105 bản, có chữ ký của tác giả Nguyễn Thị Kim Đức để tặng cho 105 lãnh đạo và chức sắc tôn giáo của hơn 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Hòa thượng Phra Brahmapundit, Chủ tịch Ủy ban Tổ chức quốc tế Đại lễ Vesak Liên hợp quốc. Bức tranh gốc được trưng bày tại Triển lãm nghệ thuật Phật giáo "Con đường Giác ngộ" ở Điện Tam Thế chùa Tam Chúc (Kim Bảng, Hà Nam). 

Cũng theo thoả thuận, mạng xã hội Butta cam kết hỗ trợ Civie trong việc quảng bá và ưu tiên đưa sản phẩm nước uống đóng lon Civie thân thiện với môi trường đến với các tăng ni, phật tử và các chùa cũng như các cơ sở thờ tự khác trong hệ thống trực thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

{keywords}
Công ty CP Check in Việt Nam, Mạng xã hội Phật giáo (Butta) ký thỏa thuận hợp tác

Butta là kênh hoằng pháp và truyền tải các hoạt động Phật sự vào đời sống xã hội để nêu cao giá trị từ bi, trí tuệ của đạo Phật, hình ảnh tốt đẹp của các tăng, ni, phật tử, tổ chức giáo hội các cấp trong sự nghiệp phụng đạo yêu nước, cũng như xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này, Đại đức Thích Nguyên Chính, Phó chánh văn phòng Trung ương Giáo hội, Phó Tổng biên tập mạng xã hội Phật giáo Butta phát biểu kêu gọi các tăng ni, phật tử hãy thay đổi hành vi, thói quen sử dụng túi ni lông, sản phẩm nhựa khó phân hủy, sử dụng một lần như chai nhựa ngay hôm nay và ngay bây giờ vì một Việt Nam xanh, vì trái đất xanh.

{keywords}
 

Đại đức Thích Nguyên Chính cho biết, việc hợp tác truyền thông, quảng bá, giới thiệu mạng xã hội Butta thông qua sản phẩm lon nước tinh khiết Civie là cách làm mới, sáng tạo để mạng xã hội uy tín này có thể tiếp cận đông đảo tới người tiêu dùng, qua đó cộng đồng phật tử biết tới và sử dụng, theo dõi mạng xã hội Butta nhiều hơn.

Mỗi năm, CTCP Check in Việt Nam sản xuất hàng chục triệu lon nước tinh khiết, nước khoáng thiên nhiên với nguồn nước chất lượng, mang tới giải pháp nâng cao sức khỏe người dùng và bảo vệ môi trường tự nhiên. Theo đó sản phẩm cũng góp phần lan tỏa mạng xã hội Butta tới hàng chục triệu người và du khách quốc tế.

Bên cạnh việc sản xuất, kinh doanh, Công ty CP Check in Việt Nam luôn nỗ lực triển khai các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội trên nhiều lĩnh vực. Trong đó trọng tâm là lĩnh vực bảo vệ rừng, bảo tồn đa dạng sinh học, hỗ trợ sinh kế bền vững cho cộng đồng dân cư và bảo vệ môi trường với sản phẩm nước uống Civie đóng vỏ lon nhôm thân thiện với môi trường.

{keywords}
 

Ông Lương Thế Anh, Tổng Giám đốc CTCP Check in Việt Nam cho biết: “Civie cam kết mang đến một giải pháp nước uống tốt cho sức khỏe cộng đồng, bao gồm nước tinh khiết và nước khoáng thiên nhiên”. Với hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP và khởi nguồn từ định hướng “Nói không với nhựa sử dụng một lần”, nước uống đóng lon Civie mong muốn chung tay giải quyết ô nhiễm rác thải nhựa, vì sự phát triển bền vững.

Minh Lý