Từ sau khi sáp nhập với TekShop và đẩy mạnh kinh doanh thương mại điện tử, một trong những mũi nhọn của Phong Vũ là đi đầu thị trường máy tính trong việc tạo ra những chương trình khuyến mãi thực chất với tỷ lệ giảm giá cao và chủng loại hàng hóa đa dạng. Sau những chương trình rất thành công trong tháng 11 như “Mùa mưa giảm giá 11/11” (Với gần 150.000 lượt truy cập và hơn 2.000 đơn hàng), Phong Vũ tiếp tục trở lại với một chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có với tên gọi “Buffet công nghệ” trên website phongvu.vn.

Buffet Công nghệ tiếp nối sự thành công từ các chương trình trước của Phong Vũ

Đúng với tên gọi của mình, trong ngày 12/12 này, người tiêu dùng sẽ được mua sắm thỏa sức với lựa chọn hơn 6.000 mặt hàng trên phongvu.vn với những khuyến mãi đặc biệt. Trong 5 ngày đầu của Buffet Công nghệ, đã có nhiều mặt hàng được giảm giá đến 50%. Trong ngày cuối cùng 12/12 này, mức giảm giá lên đến 50% vẫn được giữ nguyên với nhiều sản phẩm hơn - ngoài ra Phong Vũ sẽ cùng với các thương hiệu đồng hành đưa tới cho khách hàng hàng chục mã giảm giá hấp dẫn khác ở mọi mức giá và mọi mặt hàng. 

Một điểm đặc biệt của chương trình 12/12 đó là lần đầu tiên Phong Vũ áp dụng công thức “4 bước giảm giá cộng dồn” cho các sản phẩm của mình. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm giá dưới rất nhiều hình thức: giờ vàng giá sốc - mã giảm giá - thanh toán trực tuyến và cuối cùng là QR-Pay. Cụ thể như sau:

Bước 1, khách hàng sẽ chọn một sản phẩm đang được giảm giá trong khung giờ vàng giá sốc.

Bước 2, khách hàng chọn một trong những mã giảm giá được cung cấp bởi Phong Vũ hoặc các thương hiệu đồng hành.

Bước 3, khách hàng chọn thanh toán trực tuyến để được giảm thêm 1% trên giá trị đơn hàng.

Bước 4, bằng việc nhập mã QR10 hoặc VNPAYQR5 khi sử dụng dịch vụ thanh toán VNPay-QR, khách hàng sẽ được giảm thêm 10% tối đa 200k hoặc 5% tối đa 400k.

4 bước mua hàng để được giá rẻ nhất trên phongvu.vn

Điểm đặc biệt thứ 2 là sự xuất hiện của 13 thương hiệu đồng hành với Phong Vũ trong sự kiện lần này. Đây là lần đầu tiên trên thị trường máy tính Việt Nam, chương trình khuyến mãi của một nhà bán lẻ có sự tham gia rộng rãi của những thương hiệu đầu ngành. 14 thương hiệu tham dự ngày hội “Buffet Công nghệ” này lần lượt là: Acer, LG, MSI, Lenovo, ViewSonic, Logitech, PLEXTOR, HP, Crucial, AOC, Alpha Gamer, Drift Gaming, Asus, Intel. Những mặt hàng được giảm giá trải dài từ các sản phẩm laptop, desktop đến linh kiện (RAM, ổ cứng), phụ kiện (chuột, bàn phím) và đặc biệt là SmartTV. 

Những bộ sưu tập đến từ các thương hiệu đồng hành là một nét đặc sắc của chương trình Buffet Công nghệ

Đừng quên, hôm nay là ngày siêu giảm giá duy nhất của chương trình Buffet Công nghệ đang diễn ra trên phongvu.vn, với mức giảm giá lên đến 50%!