Bùi Quỳnh Hoa - Quán quân cuộc thi Super Model International vừa nhận lời mời tham gia show của NTK Tuyết Lê tại New York tháng 2/2022. Tuy nhiên, tháng 10 tới cô có một dự án mới, ấn tượng và sẽ "bùng nổ truyền thông". 

Bùi Quỳnh Hoa.

"Khi nhận được lời mời này, tôi đã suy nghĩ có nên làm không. Nhưng bản thân cũng nghĩ, tuổi trẻ làm những điều gì lớn lao. Khi liều nhận dự án này, tôi biết có thể sẽ nhận được những phản ứng trái chiều nhưng cần phải chấp nhận và phải mạnh mẽ đối diện. Bí quyết để tôi mạnh mẽ là bởi nhiều người nói tôi một màu, nhạt nên suy nghĩ rất nhiều và muốn có một hình ảnh hoàn toàn mới để chứng minh mình không một màu như mọi người nghĩ. Người ta thấy Bùi Quỳnh Hoa là ai, khác biệt như thế nào. Tôi không muốn lẫn với người khác", Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ. 

Nhiều người nhận xét, Bùi Quỳnh Hoa có gương mặt hoa hậu và "đẩy thuyền" cho cô tham gia các cuộc thi nhan sắc tiếp theo sau khi dừng chân tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Tuy nhiên, nàng siêu mẫu cho biết, tương lai, cô có thể thay đổi với hình ảnh sắc sảo, thời trang hơn và chưa phù hợp với cuộc thi hoa hậu. "Tôi tham gia nhiều cuộc thi để khẳng định bản thân và trưởng thành hơn trong con đường chinh phục tương lai. Tôi nghĩ, mỗi người sẽ có duyên với một lĩnh vực và có thể, tôi chưa phù hợp với lĩnh vực hoa hậu. Tôi nghĩ, nếu có cơ hội, có thể trong tương lai tôi sẽ tham gia một cuộc thi hoa hậu khác", Bùi Quỳnh Hoa nói.

Siêu mẫu sinh 24 tuổi cũng cho biết, ngoài công việc là một người mẫu, cô cũng kiếm được tiền từ việc kinh doanh. Việc chủ động về mặt kinh tế khiến cho cô có cái nhìn khác về người bạn trai trong tương lai. "Mỗi người có một tiêu chí. Tôi là người cá tính, tự bản thân mình có thể là đại gia của mình. Tôi đã không được gia đình ủng hộ trong con đường nghệ thuật nên mong muốn được bạn trai mình ủng hộ trên con đường ấy. Bạn trai chỉ cần hiểu và thương yêu. Ngoài ra, yếu tố kinh tế cũng khá quan trọng. Tôi tự có thể kiếm tiền nên người yêu tôi phải giỏi hơn mình và có chí. Thêm vào đó, tôi ghét làm người thứ ba và càng ghét người đàn ông có người thứ ba. Khi biết, tôi sẽ dứt luôn. Tôi không muốn đánh mất sự nghiệp chỉ vì những điều như thế", Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ.

Cách đây 2 tuần, Bùi Quỳnh Hoa đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân cuộc thi Super Model International 2022 trong đêm chung kết diễn ra tại ChiangMai, Thái Lan. Bên cạnh đó, cô cũng giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ, sau chiến thắng tại Super Model International 2022, cô dành một chút thời gian nghỉ ngơi vì một chặng đường dài thi cử từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đến Super Model International 2022. Ngay sau đó cô bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã được hoạch định, sẵn sàng cho những bước phát triển tiếp theo.

 

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, ở Hà Nội, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, số đo ba vòng nóng bỏng. Sau ngôi vị Quán quân Siêu mẫu quốc tế của Dương Ngọc Khả Trang vào năm 2018 ở Super Model International, chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục là một dấu ấn đầy tự hào của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Ảnh: Đào Bá Đỗ Hải