Quỳnh Hoa và các thí sinh trong buổi phỏng vấn kín với giám khảo Miss Universe 2023.

Rạng sáng 15/11 (giờ Việt Nam), một số thí sinh dự thi Miss Universe 2023 đã tham dự vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo, trong đó có đại diện của Việt Nam. Đây là 1 trong 4 sự kiện quan trọng của cuộc thi. Vòng phỏng vấn kín giúp ban giám khảo đánh giá khả năng diễn đạt, tìm hiểu về cuộc sống, quan điểm, suy nghĩ và năng lực truyền cảm hứng thông qua các hoạt động, dự án của thí sinh. Một số thí sinh khác sẽ tham gia phỏng vấn kín vào ngày mai. 

Các thí sinh được xếp lượt ngồi bên ngoài phòng phỏng vấn, chờ vào bên trong. Để tránh lo lắng và hồi hộp, các thí sinh cười nói trao đổi, dùng điện thoại kiểm tra tư liệu, thậm chí nhảy múa để động viên nhau.

Chia sẻ với VietNamNet, Bùi Quỳnh Hoa cho biết khi vào phòng phỏng vấn, cô chủ động cười chào trước với ban giám khảo để tạo không khí cởi mở thân thiện.

Cô được các các giám khảo hỏi về bản thân, về bố và những định kiến xã hội, những khó khăn gặp phải trong cuộc sống và những điều muốn truyền cảm hứng, cũng như nói về hình tượng của một Hoa hậu Hoàn vũ. Quỳnh Hoa tiết lộ có 2 bàn ban giám khảo tách biệt, mỗi bàn có 3 người nhưng đều có chung câu hỏi về gia đình và những định kiến xã hội.

Hoa hậu nước chủ nhà El Salvador và Đan Mạch thể hiện sự phấn khích khi tham dự vòng phỏng vấn kín. Họ cho biết cùng có cảm giác lo lắng nhưng đã thoải mái hơn khi ban giám khảo dễ chịu, lắng nghe từng chia sẻ của thí sinh nên phần thi bị cho là "đáng sợ" nhất lại trở thành giây phút đáng nhớ.

Hoa hậu Angola, Latvia, Quần đảo Virgin thuộc Anh, Quần đảo Cayman cũng cùng có chung cảm giác thoải mái và nhận định phần phỏng vấn kín của mình đã diễn ra rất tốt. 

Quỳnh Hoa và các thí sinh hoạt động tại El Salvador.

Các thí sinh di chuyển ra sân khấu tổng duyệt:

Sau buổi phỏng vấn kín nhiều cảm xúc, các thí sinh đi tổng duyệt lần đầu tại sân khấu chính. Sân khấu lấp lánh với dàn đèn rực sáng cùng màn hình cong như bức tranh sống động, chờ đợi thí sinh thể hiện sự rạng ngời và bước đi điêu luyện.

Tổng duyệt sân khấu là cơ hội để thí sinh trải nghiệm với ánh sáng sân khấu, tập động tác và giao tiếp với khán giả, giám khảo và máy quay. Các thí sinh học cách di chuyển duyên dáng, nói chuyện tự tin và tạo ấn tượng mạnh mẽ từ mọi góc độ. 

Quỳnh Hoa trong phần hô tên tổng duyệt.

El Salvador đã tiến hành cải tạo hoàn toàn Nhà thi đấu thể thao trong nhà José Adolfo Pineda - nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72 - cũng là nơi tổ chức cuộc thi Miss Universe 1975, với sức chứa 12.900 khán giả. Các ngày thi quan trọng còn lại của Miss Universe 2023 gồm: Bán kết (16/11), Trang phục dân tộc (17/11), Chung kết (19/11).

Minh Nguyễn