Đam mê, tình yêu và ý chí phấn đấu của thủ môn "quốc dân" Bùi Tiến Dũng được chính thủ thành người Thanh Hóa này bày tỏ, truyền cảm hứng với các em nhỏ trong chương trình "Đá bóng và sẻ chia" vừa diễn ra tại Hà Nội.

{keywords}
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và đồng đội ký tặng cho các em nhỏ hâm mộ

Tân đội trưởng U23 Việt Nam không ngần ngại kể về tuổi thơ dữ dội khi phải làm thợ hồ, làm ruộng để nuôi dưỡng đam mê, trước khi trưởng thành và trở thành thần tượng được nhiều người ngưỡng mộ sau thành công của U23 Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bộc bạch: "Dù có khó khăn đến mấy, nếu quyết tâm và đam mê với bóng đá hay bất cứ lĩnh vực nào khác thì đều có thể vươn đến những thành công...". 

{keywords}
Câu chuyện tuổi thơ của Thành Lương, Bùi Tiến Dũng mang thông điệp truyền cảm hứng

Ngoài Bùi Tiến Dũng, đàn anh Thành Lương cũng không ngần ngại nói về tuổi thơ dữ dội, phải đá bóng trên mặt ruộng vừa gặt, lấy cây cau làm cầu môn... Tuổi thơ nhọc nhằn, nhiều thử thách, nhưng cuối cùng Thành Lương đã vươn lên, thành công với 4 danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam.

{keywords}
Các em nhỏ có một ngày hội bóng đá cho riêng mình với các thần tượng, HLV

"Đá bóng và sẻ chia" là chuỗi chương trình tập huấn bóng đá do tập đoàn SCG và Hà Nội FC tổ chức thương niên từ năm 2017. 120 bạn nhỏ, trong đó có nhiều em đến từ Vĩnh Phúc và phải dậy từ 4h sáng để về Hà Nội giao lưu, được giao lưu trực tiếp và truyền cảm hứng đam mê qua những câu chuyện của các thần tượng. 

H.Khúc