‘Bùng nổ’ đơn hàng Shopee dịp Siêu Sale 11.11

Xuyên suốt chương trình 11.11 Siêu Sale, Shopee mang đến nhiều ưu đãi thiết thực và giúp người dùng tiết kiệm hơn 123 tỷ đồng trong hành trình mua sắm, đồng thời hỗ trợ các nhà bán hàng lần đầu tham gia sự kiện đạt tăng trưởng hiệu quả.

Shopee vừa khép lại lễ hội mua sắm lớn trong năm mang tên “11.11 Siêu Sale”. Không chỉ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu và nhà bán hàng, các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí của Shopee cũng được đông đảo người dùng hưởng ứng.

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Thành công của sự kiện 11.11 Siêu Sale là một tín hiệu cho thấy người dùng đã thực sự tận hưởng hành trình mua sắm, giải trí mà Shopee mang lại trong mùa lễ hội cuối năm. Chúng tôi tự hào vì đã giúp ngày càng nhiều người tiếp cận và hưởng lợi nhiều hơn từ thương mại điện tử. Không chỉ tạo điều kiện để người dùng mua sắm thông thái và tiết kiệm hơn thông qua nhiều ưu đãi thiết thực, các gói đồng hành của Shopee còn giúp các nhà bán hàng và thương hiệu đạt được kết quả kinh doanh như mong muốn, góp phần thúc đẩy tăng trưởng trên nền tảng số”.

Mua sắm - giải trí giàu tiện ích trên một nền tảng

Sự kiện 11.11 Siêu Sale đã khuyến khích người tiêu dùng tiếp cận và hưởng lợi từ hình thức mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử. Shopee Việt Nam cho biết, số lượng người dùng tại khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ tiếp cận và mua sắm trên Shopee ngày 11/11 đã tăng gấp đôi so với trung bình ngày thường. Ví điện tử cũng là hình thức thanh toán được nhiều người dùng lựa chọn, nhờ vào trải nghiệm liền mạch và tiện lợi. Số lượng đơn đặt hàng thanh toán qua ShopeePay ghi nhận tăng gấp 6 lần so với trung bình ngày thường. 

Sự kiện 11.11 Siêu Sale còn góp phần tạo ra nhiều niềm vui mua sắm và là cầu nối giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp. Cụ thể, Shopee ghi nhận 125 triệu lượt xem trên Shopee Live, lượng đơn hàng đặt qua Shopee Live tăng gấp 13 lần và hơn 62 triệu tin nhắn được trao đổi qua tính năng Shopee Chat xuyên suốt sự kueenj 11.11. Chuỗi hoạt động tương tác cùng người nổi tiếng và các chương trình phát sóng trực tiếp của Shopee cùng thương hiệu và nhà bán hàng cũng được người dùng nhiệt tình hưởng ứng. Nổi bật là video quảng bá sự kiện 11.11 Siêu Sale với sự xuất hiện của nam rapper HIEUTHUHAI, nhận về gần 100 triệu lượt xem tại Việt Nam.

Sự kiện 11.11 Siêu Sale mang đến nhiều niềm vui mua sắm và giải trí cho người dùng

Bên cạnh đó, người dùng Việt Nam tích cực tìm mua sản phẩm từ đa dạng ngành hàng và đón chờ những ưu đãi hấp dẫn tại 11.11 Siêu Sale. Theo đó, “Sắc đẹp”, “Nhà cửa & Đời sống” và “Thời trang nữ” là 3 ngành hàng được người dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong ngày sale số đôi vừa qua. Shopee cũng ghi nhận các từ khóa về thời trang được người dùng tích cực tìm kiếm trong ngày 11.11 như: “Túi xách nữ”, “Dép” và “Áo khoác”.

Đồng thời, ngày càng nhiều người sử dụng ví ShopeePay để đáp ứng nhu cầu đa dạng như: thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet…), nạp điện thoại, mua data 3G/4G, chuyển tiền... Trong ngày 11.11, số lượng giao dịch qua ví ShopeePay tăng gấp 3 lần so với trung bình ngày thường.

Ngoài ra, loạt ưu đãi độc quyền cùng các bộ sưu tập khuyến mãi được tung ra trong 11/11 trên Shopee Food không chỉ mang đến cho người dùng cơ hội thưởng thức nhiều món ngon, mà còn giúp các đối tác tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

Thúc đẩy nhà bán hàng đạt các cột mốc tăng trưởng mới

11.11 Siêu Sale đóng vai trò thúc đẩy tăng trưởng cho các nhà bán hàng đang hoạt động kinh doanh trên Shopee, đặc biệt là các doanh nghiệp và hộ kinh doanh quy mô vừa và nhỏ tại địa phương. Shopee Việt Nam cho biết, nhiều nhà bán hàng lần đầu tiên tham gia 11.11 Siêu Sale đã chứng kiến số lượng đơn hàng tăng gấp 8 lần trong ngày 11/11.

Bên cạnh đó, người dùng tiếp tục tìm mua sản phẩm và ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu chính hãng được yêu thích trên Shopee Mall. Theo đó, các thương hiệu ghi nhận nhu cầu mua sắm tăng cao với số lượng đơn hàng tăng gấp 8 lần trong ngày 11/11.

Samsung, Pediasure, Unilever, Lock&Lock và adidas là những thương hiệu được người dùng ưa chuộng trong sự kiện 11.11 Siêu Sale

Để đạt được những kết quả ấn tượng trên, sự kiện 11.11 Siêu Sale đã hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng tăng cường khả năng hiển thị trực tuyến, tiếp cận các tệp khách hàng mục tiêu thông qua đa dạng các khóa đào tạo và trang bị kiến thức. Trong suốt sự kiện 11.11, chuỗi chương trình từ Học Viện Shopee đã thu hút hơn 14 nghìn thương hiệu và nhà bán hàng tham gia tập huấn và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.

Doãn Phong

tin nổi bật

Lộ diện chiếc máy khử khuẩn thực phẩm được các bà nội trợ truyền tai ‘rần rần’

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa với tỷ lệ diệt khuẩn đạt 99,99% và loại bỏ đến 69% hóa chất... đang được hàng ngàn bà nội trợ truyền tai nhau sử dụng như một "trào lưu" bảo vệ sức khỏe. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được "tín nhiệm" đến thế?

Midea tri ân hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh

Từ 26 - 28/11/2022 Midea tổ chức Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc, mang chủ đề “Vượt xa hiện tại - Vững bước tương lai” với sự góp mặt của hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa.

Khánh thành Cụm cảng - Bồn bể chuyên dụng của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam

Ngày 26/11, công ty TNHH Hoá Dầu Long Sơn (LSP) đã khánh thành và đưa vào hoạt động những hạng mục trọng điểm tại tổ hợp Hoá dầu Miền Nam, bao gồm cụm cảng - bồn bể chuyên dụng và nhà máy tiện ích trung tâm.

BSR nâng cao hiệu quả quản trị nhờ chuyển đổi số

Việc đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) góp phần giúp công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tinh giản các công tác quản lý, vận hành và đạt nhiều kết quả tích cực.

Bảo Thy trở thành đại sứ thương hiệu Corset Chuẩn

Ngày 26/11 Công ty TNHH Corset Chuẩn công bố Bảo Thy là Đại sứ thương hiệu đai latex Corset Chuẩn năm 2022 - 2023.

Mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH TM DV Yến Đỗ (Yến Đỗ) đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) tại Việt Nam.

CASE Construction nỗ lực chinh phục thị trường Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, trải qua 6 năm tiếp cận thị trường, Thương hiệu CASE Construction (Mỹ) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chinh phục khách hàng.

Manulife Việt Nam trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau

Manulife Việt Nam sẽ thay mặt 15.000 khách hàng đăng ký sử dụng cổng thông tin khách hàng ManuConnect trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau thuộc vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 hứa hẹn thu hút hàng ngàn khách tham quan

Hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tiềm năng, triển lãm thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ Food & Hotel Vietnam 2022 kỳ vọng thu hút đông đảo khách tham quan trên cả nước.

Phú Thái Group hợp tác với BJC Thái Lan ra mắt thương hiệu Besico tại Việt Nam

Tháng 11/2022, Tập đoàn BJC ủy quyền sử dụng thương hiệu Besico - thương hiệu Thái Lan được yêu thích cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thái tại Việt Nam triển khai, đưa ra các sản phẩm gia dụng chuẩn Thái và chất lượng đến thị trường Việt Nam.

Hàng Thùng Phương Mode - địa chỉ cho phái đẹp mê thời trang

Kể từ khi ra mắt, Hàng Thùng Phương Mode dần trở thành địa chỉ thu hút khách hàng yêu thích thời trang không chỉ ở Hà Nội mà còn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Tiêu chí chọn nước giặt cho máy giặt cửa trước của bà nội trợ

Đối với các gia đình sử dụng máy giặt cửa trước, ngoài việc chú ý đến những dòng sản phẩm nước giặt thơm, tẩy sạch vết bẩn, người nội trợ còn quan tâm đến khả năng diệt khuẩn trên quần áo và bảo vệ máy giặt.

Mỹ phẩm Lurcinn cùng 300 đối tác khám phá Thái Lan

Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Lurcinn vừa tổ chức chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại xứ sở Chùa Vàng cho hơn 300 đối tác, thành viên. Đây là một trong những chuyến đi được thương hiệu này đầu tư lớn.

Du lịch Tây Bắc đẹp nao lòng dịp cuối năm, 3 điều đừng bỏ lỡ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa danh để khám phá vào dịp cuối năm thì hãy đến các vùng núi ở khu vực Tây Bắc. Tại đây hội tụ cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, nền ẩm thực phong phú và nhiều ưu đãi giá trị để chuyến du lịch thêm phần tiết kiệm.

Đăng Quang Watch ‘sale sập sàn’ ngày Black Friday

Hệ thống Đăng Quang Watch tung chương trình giảm giá toàn bộ các sản phẩm đồng hồ, kính mắt lên đến 50%, với số lượng có hạn.