Ngày 15/4, bà Trương Thị Hồng Chi - Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Triệu Vân, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã quyết định kỷ luật 2 học sinh T.L.K.T. và Đ.T.T.T. (cùng học lớp 8) vì đánh bạn L.T.L. (lớp 7). 

Hình thức kỷ luật là buộc tạm dừng học ở trường 2 tuần và thực hiện các biện pháp giáo dục khác theo quy định của Bộ GD-ĐT, kể từ ngày 13/4.

Ngoài ra, hạ hạnh kiểm, khiển trách, giáo dục trước toàn trường một số học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không thông báo với gia đình, nhà trường để can thiệp, có em còn quay clip, canh cửa cho T.L.K.T. và Đ.T.T.T. đánh bạn. 

Gia đình nữ sinh L.T.L cho biết, các cháu còn nhỏ, hiểu biết hạn hẹp nên gia đình đã chấp nhận tha thứ và đề xuất nhà trường xem xét cho các cháu sớm trở lại trường học.

Nữ sinh L. điều trị tại bệnh viện

Trước đó, ngày 23/3, tại địa bàn huyện Triệu Phong xuất hiện clip 2 nữ sinh T.L.K.T.và Đ.T.T.T. giật tóc, xé áo và đánh bạn.

Trước đó, L. làm gãy biển số xe đạp điện của một trong hai nữ sinh nói trên. Hai nữ sinh đã yêu cầu L. bồi thường 500.000 đồng.

Nguyên nhân vụ việc được xác định do các em có mâu thuẫn trong lời nói, không phải như thông tin ban đầu là do L.T.L. làm hỏng xe nên bị đòi đền tiền.

Bảo Lâm