Clip: Ferrari F40 chìm trong biển lửa

Vụ việc đau lòng này xảy ra vào ngày 18/2, trên một con phố tại Thân vương quốc Monaco (thuộc châu Âu, là một quốc gia nhỏ bé nhưng giàu có bậc nhất thế giới).

Hình ảnh từ video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, ngọn lửa dường như bắt nguồn từ khoang động cơ của siêu xe và nhanh chóng tạo thành một đám cháy lớn với khói đen bốc lên nghi ngút. Ngọn lửa cháy rừng rựt như nuốt chửng chiếc xe.

{keywords}
Siêu xe hàng hiếm Ferrari cháy rừng rực trên phố.

Tại hiện trường vụ cháy, có một người đàn ông ở ban công phía trên chiếc Ferrari F40 đang cố gắng hướng vòi nước vào chiếc siêu xe bị ngọn lửa bao trùm. Tuy nhiên, những nỗ lực của người đàn ông này đã không đạt kết quả như mong đợi.

Dù còi báo động có thể được nghe thấy ở cuối video nhưng rất có thể khi nhân viên cứu hỏa đến được hiện trường, chiếc siêu xe này đã bị thiêu rụi.

{keywords}
Khói đen bốc lên nghi ngút.

May mắn là vụ cháy này không gây ra bất kỳ thương vong nào về người.

Hiện nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Ferrari F40 là 1 trong 5 mẫu xe đáng mơ ước nhất vào những năm 1980. Siêu xe Ý này có công suất 478 mã lực thuộc dạng hàng khủng lúc đó, nhờ động cơ V8 2.9L tăng áp kép, truyền tải tới trục sau qua hộp số sàn.

Giờ đây Ferrari F40 đã trở thành hàng hiếm trên thị trường xe cổ với giá trung bình từ 700.000 - 1.250.000 USD (hơn 16 - 29 tỷ đồng), bản hiếm hơn là F40 GTE có giá tới 5.000.000 USD (hơn 116 tỷ đồng).

Vì vậy, một chiếc Ferrari F40 bị cháy là một thảm kịch cho những người đam mê xe hơi trên toàn thế giới.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Nhiều mẫu ô tô 'hot' tiếp tục được giảm giá

Nhiều mẫu ô tô 'hot' tiếp tục được giảm giá

- Cuộc đua về giá trên thị trường ô tô Việt Nam đang ngày càng gay cấn. Từ 5/2 đến nay, nhiều mẫu ô tô "ăn khách" tiếp tục được khuyến mại, hạ giá với mức giảm tới hàng trăm triệu đồng.