Một trận Siêu kinh điển đầy bất ngờ, khi Barcelona ghi 4 bàn thắng vào lưới Real Madrid chỉ trong vòng chưa đầy một tiếng đồng hồ.

Barca hoàn toàn thống trị trận đấu và tạo ra những cơ hội rõ ràng trước khi cụ thể hóa thành bàn thắng.

{keywords}
Busquets tin rằng Barca có thể ghi nhiều bàn hơn

Sau trận đấu, Sergio Busquets không giấu được niềm vui, sau khi anh và các đồng đội trải qua mùa giải khó khăn.

"Chúng tôi đã có một mùa giải khó khăn và không thể thắng họ", Busquets lên tiếng. "Với cách làm mới này, với dự án này, mọi thứ rất thú vị".

Barca đã thua Real Madrid trong 3 năm qua, với 5 trận liên tiếp.  2 trong đó là những thất bại mùa này, ở La Liga và Siêu Cúp Tây Ban Nha.

"Đây là một trận đấu ngoạn mục", Busquets cố gắng kiềm chế cảm xúc.

"Chúng tôi đang trở lại. Mọi thứ không phải tình huống dễ dàng đối với chúng tôi, nhưng với công việc và phong cách chơi này, Barca đang làm được điều tích cực.

4-0 là một tỷ số ổn. Với những gì Barca làm được trong trận này, chúng tôi thậm chí có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Nỗ lực làm việc mang về cho chúng tôi kết quả khả quan. Chúng tôi trở thành những nhân vật chính, kiểm soát bóng và luôn thu hồi bóng trong thời gian nhanh nhất".

Busquets - người có trận "El Clasico" thứ 43 trong sự nghiệp, vượt qua Xavi (42), chỉ xếp sau Leo Messi và Sergio Ramos (45) - không hề nói quá. Ferran Torres, Aubameyang và Ousmane Dembele đã bỏ lỡ những cơ hội rất thuận lợi.

Chiến thắng trước Real Madrid là sự khích lệ lớn để Barca hướng đến vị trí nhì bảng La Liga, cũng như chinh phục Europa League.

KN

Aubameyang chói sáng, Barca hủy diệt Real Madrid

Aubameyang chói sáng, Barca hủy diệt Real Madrid

Aubameyang tỏa sáng rực rỡ với cú đúp cùng pha kiến tạo, mang về chiến thắng 4-0 cho Barca trước Real Madrid, ngay tại Bernabeu ở vòng 29 La Liga.

Kết quả bóng đá hôm nay 21/3: Barca nghiền nát Real

Kết quả bóng đá hôm nay 21/3: Barca nghiền nát Real

Kết quả bóng đá hôm nay 21/3 - Cập nhật nhanh kết quả bóng đá vòng 30 Ngoại hạng Anh, vòng tứ kết FA Cup, vòng 29 La Liga, vòng 29 Ligue 1, vòng 30 Serie A và vòng 27 Bundesliga.

BXH bóng đá La Liga 2021-2022: Barca nhấn chìm Real

BXH bóng đá La Liga 2021-2022: Barca nhấn chìm Real

VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.