Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ thuê pin sạc dự phòng của C-power có chi phí tiết kiệm, phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng, thay vì phải bỏ số tiền lớn mua pin sạc.

Theo đó, người dùng được sử dụng miễn phí trong 1 giờ đầu tiên. Giá thuê pin trung bình 1 giờ khoảng 10.000 đồng. Nếu người dùng sử dụng trong vòng 24 giờ chỉ trả 30.000 đồng.

Đặc biệt, việc thanh toán cũng rất thuận tiện qua ví điện tử như MoMo, ZaloPay,… Trước khi thuê pin, bạn cần phải đóng khoản tiền cọc 300.000 đồng/ lần thuê pin sạc tại C-power. Tiền cọc sẽ được hoàn vào tài khoản tương ứng, sau khi trừ chi phí thuê pin trong vòng 60s.

Độ phủ sóng rộng khắp

Hiện tại, hệ thống cho thuê pin sạc dự phòng C-power đang có khoảng 1.500 cơ sở ở những địa điểm ăn uống, trung tâm thương mại, mua sắm, khu du lịch, resort,... tại trung tâm của TP.HCM.

Theo đại diện C-power, trong tháng 7/2023 C-power có kế hoạch mở rộng quy mô đạt tới 8.000 chi nhánh dẫn đầu thị trường miền Nam. Theo đó, hệ thống đang làm việc với các đối tác nhằm đẩy mạnh mô hình này đến người dùng trong cả nước.

Khi đặt trạm thuê pin sạc của C-power tại cơ sở kinh doanh, chủ quán, hộ kinh doanh sẽ có thêm nguồn thu nhập thụ động hàng tháng từ việc thuê pin sạc dự phòng cho khách hàng. Đồng thời, dịch vụ này còn giúp thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng thời gian lưu trú của khách hàng tại cơ sở.

Việc sử dụng dịch vụ C-power là cầu nối giúp doanh nghiệp gia tăng độ tiếp cận của khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu qua nền tảng website, Tiktok, Facebook,...

Sạc siêu nhanh

Pin sạc dự phòng của C-power luôn cam kết cung cấp cho khách hàng pin sạc dự phòng chất lượng cao, an toàn và tiện lợi. Pin sở hữu công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, dung lượng từ 5.000 ~ 10.000 mAh có thể sạc đầy trên 80% trong vòng 1 giờ nhanh chóng.

4 bước thuê pin sạc dự phòng

Cách sử dụng dịch vụ thuê pin sạc của C-power đơn giản, dễ dàng với các bước như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng C-power qua Google Play hoặc Apple Store và đăng ký tài khoản bằng số điện thoại.

Bước 2: Quét mã QR tại trạm C-power gần nhất.

Bước 3: Thanh toán tiền cọc bằng bằng cách liên kết ví điện tử ZaloPay, MoMo,... và nhận pin bật ra từ trạm rồi sử dụng.

Bước 4: Sau khi sử dụng xong, bạn có thể trả pin ở bất kỳ địa chỉ nào của hệ thống C-power gần nhất với bạn. Hệ thống tự động trừ chi phí thuê pin và hoàn lại tiền cọc còn lại cho bạn vào tài khoản.

Ngày 25/5/2023 công ty Duo Bao Xun & công ty bảo hiểm PJICO ký thỏa thuận Hợp tác Bảo hiểm cho sản phẩm sạc dự phòng C-power. Cụ thể, nếu trong quá trình sử dụng, người dùng gặp vấn đề hư hỏng phát sinh do pin sạc C-power gây nên, sẽ được Duo Bao Xun & PJICO bồi thường thiệt hại.

Sử dụng đa dạng thiết bị

Với những tính năng nổi bật, hệ thống C-power góp phần cung cấp năng lượng pin cho thiết bị điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ, tai nghe, máy ảnh,... 

Người dùng có thể sử dụng dịch vụ thuê pin sạc của C-power để sạc đầy thiết bị điện tử, nhằm phục vụ cho việc học trực tuyến, tra cứu thông tin, ghi chú, liên lạc với bạn bè, người thân,...

Thành lập từ năm 2022, công ty TNHH Duo Bao Xun hoạt động đa dạng ngành nghề, chuyên nghiên cứu về công nghệ thông minh IoT, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành năng lượng cộng hưởng tại Việt Nam vào năm 2025.

Trong tương lai, công ty Duo Bao Xun định hướng mở rộng quy mô phát triển đến các tỉnh thành thuộc khu vực miền Nam, nhằm tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng thuê, trả pin bất kỳ nơi đâu.

Công ty TNHH Duo Bao Xun

Địa chỉ: Tầng 37, Tòa nhà Opal Office, số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 1900 996 679

Email: Support@duobaoxun.vn

Website: https://cpower.vn

Thu Hằng