Giây phút âu yếm lãng mạn dưới biển của một cặp đôi người Italia đã kết thúc trong đau đớn, khi "cậu bé" của người đàn ông bị mắc kẹt trong cơ thể của bạn tình.

{keywords}

Cặp đôi đa tình đã quyết định tận dụng tối đa ngày nắng đẹp trên bãi biển Porto San Giorgio, Italia gần như không bóng người, bằng cách vừa tắm vừa âu yếm nhau dưới biển.

Theo báo The Local của Italia, do không kiềm chế được bản thân, cả hai đã đi quá giới hạn và làm “chuyện ấy” ngay trong khi tắm biển. Tuy nhiên, cuộc ân ái của họ đã kết thúc trong cảnh trái ngang, khi “cậu nhỏ” của người đàn ông không thể rút lui một cách êm thấm do sự hút giữ của vùng kín người phụ nữ.

Cặp đôi đã buộc phải giữ nguyên tư thế “yêu” dưới nước, cho tới khi họ tìm được cách vẫy một người phụ nữ đi ngang qua. Người này đã đưa cho họ một chiếc khăn tắm to để che phủ phần cơ thể dính liền, trong khi cặp đôi chật vật tìm cách lên bờ.

Một bác sĩ đã được mời đến bãi biển Porto San Giorgio để giải cứu cặp đôi “gặp nạn”. Dẫu vậy, tình cảnh của họ nghiêm trọng đến mức, cả hai sau đó đã được chuyển tới phòng cấp cứu của một bệnh viện địa phương. Tại đây, họ đã được giải phóng, sau khi người phụ nữ được tiêm một loại thuốc thường dùng để làm giãn mở tử cung của bà bầu.

Các chuyên gia nhận định, cặp đôi người Italia có thể đã gặp phải một hiện tượng hiếm gặp có tên gọi là “penis captivus” (dương vật bị cầm tù). Trong đó, các cơ của âm đạo đã kẹp chặt "cậu nhỏ" hơn rất nhiều so với bình thường.

Chuyên gia tình dục học Anh, tiến sĩ John Dean giải thích, các cơ đáy xương chậu của người phụ nữ co bóp nhịp nhàng lúc “lên đỉnh”. Trong khi các cơ này co bóp, dương vật bị mắc kẹt trong âm đạo và bị bóp nghẹt hơn nữa. Cuối cùng, các cơ âm đạo giãn ra, lượng máu từng giúp bơm căng dương vật rút lui và người đàn ông có thể đưa “cậu nhỏ” thoát ra ngoài.

Một số bệnh nhân từng tiết lộ với tiến sĩ Dean về trải nghiệm mắc kẹt “cậu nhỏ” bên trong cơ thể bạn tình trước đây. Theo chuyên gia này, ngoài việc gây hiếu kỳ, đây còn là một vấn đề nghiêm trọng.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)