'See You Again', ca khúc chủ đề của bom tấn  'Fast & Furious 7' gây bão trên các bảng xếp hạng suốt nửa năm qua vừa cán mốc 1 tỉ view trên Youtube.

'See You Again' của Wiz Khalifa và Charlie Puth đã tạo nên cơn sốt thực sự ngay khi ra mắt. Giai điệu khắc khoải cùng những hình ảnh đầy lưu luyến về Paul Walker xuất hiện trong ca khúc này đã khiến hàng triệu người thổn thức.

Không chỉ đả phá các bảng xếp hạng âm nhạc, trở thành nhạc chuông yêu thích của nhiều người, 'See You Again' còn vừa tạo nên kỳ tích mới khi trở thành MV rap đầu tiên cán mốc 1 tỉ lượt xem, giành vị trí thứ 10 trong danh sách những MV được xem nhiều nhất trên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới.

Wiz Khalifa tâm sự anh đã viết ca khúc 'See You Again' chỉ trong vòng 10 phút và cảm thấy vô cùng thú vị khi dành tặng ca khúc này cho Paul Walker. Ngay khi ra mắt, 'See You Again' đã nhanh chóng giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 suốt 12 tuần liên tiếp và đạt vị trí số 1 tại nhiều quốc gia.

{keywords}

'See You Again' có thể coi là lời tạm biệt Paul Walker

Hiện MV 'Gangnam Style' của Psy vẫn giành ngôi đầu bảng với hơn 1 tỉ view. Lọt vào top 10 còn có MV của các ca sĩ ăn khách như Taylor Swift và Katy Perry.

Thu An