- Ca khúc "Rời bỏ" của Hòa Minzy vừa ra mắt cách đây không lâu của nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng đã vướng ngay phải nghi án đạo nhạc khi giống 99,99% một ca khúc cách đây 3 năm mang tên 'Đừng thương hại anh'.

Mới đây, Hòa Minzy đã chính thức quay lại với "đường đua" Vpop khi cho ra mắt MV mới mang tên "Rời bỏ". Là một bài hát ballad nhẹ nhàng đầy tâm trạng cùng chất giọng đầy da diết của Hòa Minzy, ca khúc đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu thích và hiện đang tiếp tục lên hạng tại tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc. 

Tuy nhiên, chỉ sau khi được phát hành ít giờ, nhiều khán giả đã vô tình phát hiện ra ca khúc này có gia điệu cùng phần lời giống tới 99% với một ca khúc khác cách đây 3 năm. Ca khúc này có tên "Đừng thương hại anh" và được chính nhạc sĩ Minh Âu thể hiện trong một phòng trà. Điều khiến nhiều người thắc mắc là khi được đổi tên thành "Rời bỏ", ca khúc lại được sang tên đổi chủ cho nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng. 

Mới đây khi xuất hiện trong một buổi giao lưu trực tuyến, Hòa Minzy tỏ ra ngơ ngác khi nghe tin bài hát 'Rời bỏ' dính nghi án đạo nhạc. Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ rằng sẽ bay ra Hà Nội để đối chất trực tiếp với nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng về sự cố này.

"Thứ nhất, ca khúc 'Rời bỏ' là của nhạc sĩ sáng tác chứ không phải của Hòa, vậy nên nếu muốn biết có đạo hay không thì mình sẽ phải trực tiếp nói chuyện với nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng. Trước khi sự việc được làm sáng tỏ thì sẽ phải chờ đợi câu trả lời từ cả hai nhạc sĩ, vậy nên lúc này Hòa sẽ không muốn lên tiếng điều gì cả. Tuy nhiên Hòa hoàn toàn tin tưởng vào ekip cũng như nhạc sĩ đã sáng tác ca khúc này cho mình" - nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ.

Dù hiện tại, nhiều fan hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ và thắc mắc, tuy nhiên cả hai phía nhạc sĩ Minh Âu cũng như Vũ Huy Hoàng đều chưa hề lên tiếng phản hồi về vụ việc.

Thanh Tùng

Clip Châm Phạm 

Chàng trai hát 2 giọng gây bão mạng muốn bạn gái giống Hòa Minzy

Chàng trai hát 2 giọng gây bão mạng muốn bạn gái giống Hòa Minzy

Trần Tùng Anh - chàng trai sở hữu giọng hát phi giới tính và gây sốt khi trong chương trình Sàn đấu ca từ chia sẻ về mẫu bạn gái mơ ước.

Erik tiết lộ tật xấu 'khó đỡ' của Đức Phúc và Hòa Minzy

Erik tiết lộ tật xấu 'khó đỡ' của Đức Phúc và Hòa Minzy

Đức Phúc tham ăn còn Hòa Minzy rất hay giận dỗi, đó chính làmột trong những tật xấu mà cậu em út của gia đình hoa dâm bụt tiết lộ.

Hòa Minzy, Erik cover điệu nhảy tăng động 'Bboom Bboom' cực dễ thương

Hòa Minzy, Erik cover điệu nhảy tăng động 'Bboom Bboom' cực dễ thương

Sau clip nhảy vũ điệu "chém trái cây" của Đức Phúc và Hòa Minzy khiến fan thích thú, “chị em nhà hoa dâm bụt” - Hòa Minzy và Erik lại tiếp tục tung ra clip điệu nhảy bản hit “Bboom Bboom” của Momoland cực ấn tượng.