– Theo Demi Lovato thì nên khép lại quá khứ để hướng tới tương lai.

Chiều 8/5, sau khi có mặt tại TP HCM được 1 ngày, Demi Lovato đã xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu sự kiện âm nhạc dã ngoại Yan Beatfest 2015. Dù là nhân vật được quan tâm nhất nhưng vì BTC đã chủ động kiểm soát câu hỏi của phóng viên từ trước nên cô ca sĩ trẻ cũng không có nhiều cơ hội để lên tiếng.

Trong số ít những thắc mắc được dành cho Demi Lovato, có một câu hỏi khá tế nhị liên quan đến quá khứ của cựu sao Disney rằng cô đã làm thế nào để vượt qua được những lỗi lầm thuở 19. Được biết, Demi từng có một thời gian dài sống mà không thể thiếu chất gây nghiện và rượu. Bí mật gây sốc này từng được giọng ca Let it go hé lộ vào cuối năm 2013.

Trước câu hỏi đó, Demi Lovato cho biết ai cũng từng có quá khứ của riêng mình và nên để nó ngủ yên, tương lai phía trước mới là thứ cần quan tâm. Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định rằng ở thời điểm hiện tại, cô chỉ muốn nhắc tới đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 9/5 tới.

{keywords}
Demi Levato trong buổi họp báo.

Là nhân vật đinh của chương trình, dự kiến Demi Lovato sẽ xuất hiện vào những giây phút cuối. Cô cùng ban nhạc của mình sẽ có 45 phút để cống hiến cho các khán giả Việt. Khi được hỏi sẽ thể hiện gì trên sân khấu, Demi không trả lời cụ thể mà chỉ hứa sẽ mang đến những ca khúc đã quen thuộc với tên tuổi của mình.

Ngoài Demi Lovato, Yan Beatfest 2015 còn có sự tham gia của hơn 80 ca sĩ, từ những cái tên gạo cội như Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Trung Dũng, Lưu Hương Giang… cho đến đông đảo các ca sĩ trẻ. Chương trình sẽ diễn ra từ 9h-23h tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. 

Một vài hình ảnh của Demi Lovato trong buổi họp báo:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong Vũ