Ca sĩ Thu Hường mới họp báo giới thiệu với khán giả về dự án âm nhạc mang tên Chuyện chúng mình. Đây là dự án gồm 2 sản phẩm âm nhạc: CD Chuyện chúng mình và MV Thành phố sương mù.

IMGL0031.jpg
Thu Hường trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

CD Chuyện chúng mình gồm 10 ca khúc trữ tình, bolero quen thuộc với khán giả như: Thương một người ở xa (Hoàng Phương), Chuyện tình người đan áo (Trường Sa), Giọt lệ đài trang (Châu Kỳ), Vòng tay giữ trọn ân tình (Đỗ Kim Bảng), Cánh hoa yêu thương (Hoàng Trọng), Mùa xuân đầu tiên (Tuấn Khanh)... Đây là những bài hát đã đi cùng năm tháng, chinh phục nhiều thế hệ khán giả nhưng được Thu Hường mang đến màu sắc mới. Trong CD, Thu Hường mời 3 ca sĩ để hát song ca là Lê Anh Dũng, Lương Huy và Hồ Quang Tám.

Sản phẩm thứ 2 của dự án là MV Thành phố sương mù (Huỳnh Anh), được thực hiện tại Tam Đảo với những hình ảnh lãng mạn.

Trong buổi họp báo, ca sĩ Anh Thơ chia sẻ biết Thu Hường từ lâu vì cùng quê Thanh Hóa. Tuy nhiên, cô bất ngờ và muốn làm fan khi nghe đàn em hát bolero.

"Hôm nay tôi nghe Hường hát là muốn làm fan ngay lập tức. Hường hát rất tình tứ, nhuần nhuyễn như những thứ trải qua thường ngày của em. Tôi thấy Hường chuyển hướng sang hát bolero rất đúng. Tôi mong em sẽ thành công", ca sĩ Anh Thơ chia sẻ.

IMGL0019.jpg
Ca sĩ Anh Thơ thân thiết với đàn em Thu Hường.

Cũng trong buổi họp báo, ca sĩ Lê Anh Dũng cho biết không chỉ yêu giọng hát mà trân quý con người của Thu Hường.

"Thu Hường rất nhiệt tình, hay giúp đỡ, quan tâm, chia sẻ với mọi người. Cô ấy luôn xông xáo trong công tác từ thiện. Tôi rất cảm kích tâm hồn đẹp của cô ấy. Khi hát cùng Thu Hường, tôi rất dễ lấy cảm xúc", ca sĩ Lê Anh Dũng bày tỏ.

Thu Hường tên thật là Viên Thị Hường, quê Quảng Xương, Thanh Hóa. Nữ giảng viên, ca sĩ yêu thích âm nhạc từ nhỏ và quyết tâm theo đuổi con đường này khi thi đỗ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hiện cô là ca sĩ tự do và giảng dạy tại khoa Thanh nhạc - Piano tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Thu Hường từng đoạt giải Nhất Tiếng hát truyền hình Thanh Hóa, Tiếng hát truyền hình Hà Tây và lọt vào chung kết khu vực miền Trung cuộc thi Sao Mai 2007. 

"Tôi hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, hiện tại mới quyết định ra CD đầu tay. Bên cạnh công việc giảng viên, tôi cũng từng làm một số MV nhưng không đầu tư quá nhiều. Trải qua thăng trầm của cuộc sống, tôi thấy mình chín chắn, cảm nhận bài hát sâu sắc hơn nên muốn làm sản phẩm này", Thu Hường tâm tư trong buổi gặp gỡ báo chí.

Thu Hường khoe giọng hát với "Giọt lệ đài trang":

Mỹ Hà