Chiếc điện thoại di động bất ngờ bị một khán giả ném lên sân khấu trúng mặt Bebe Rexha khiến cô loạng choạng và ngã quỵ trên sân khấu tối 18/6. Nữ ca sĩ 34 tuổi không thể đứng vững nên được ê-kíp dìu vào khu vực cánh gà.

Ngay sau đó, Bebe Rexha được đưa đến bệnh viện để chăm sóc y tế. Cô bị khâu 3 mũi ở mặt và hiện ở trong tình trạng ổn định.

Theo Sở Cảnh sát New York, nghi phạm là Nicolas Malvagna, 27 tuổi bị bắt với cáo buộc tấn công người khác sau khi ném điện thoại vào mặt Rexha. Tuy nhiên, người này đã được thả mà không cần tiền bảo lãnh do hành vi được đánh giá là không nghiêm trọng.

Nicolas Malvagna cho biết cố gắng ném điện thoại di động vào nữ ca sĩ ở cuối chương trình vì nghĩ đó chỉ là hành động vui. 

Bebe Rexha ra dấu OK khi chia sẻ ảnh sau khi bị ném điện thoại vào mặt.  

Nhiều fan lên mạng xã hội bày tỏ sự tức giận với hành động của Nicolas Malvagna và chúc nữ ca sĩ sớm hồi phục sau tai nạn. Một số người chứng kiến vụ việc cho biết ban đầu họ tưởng đó chỉ là trò đùa nhưng sau mới phát hiện ra tính nghiêm trọng của vụ việc khi show diễn phải tạm ngừng. 

Ngày 19/6, ca sĩ Bebe Rexha chia sẻ clip trên TikTok quay cận mặt sau khi bị thương và cho biết cô đã ổn để trấn an người hâm mộ. 

Bebe Rexha sinh năm 1989 đã cộng tác với nhiều tên tuổi lớn như: David Guetta, G-Eazy, Iggy Azalea... và từng được đề cử giải Grammy.