Trong đêm bán kết đầu tiên của Britain's Got Talent 2023 tối 29/5, hai người dẫn Ant McPartlin và Declan Donnelly đã ra sân khấu giới thiệu 4 giám khảo gồm: Simon Cowell, Amanda Holden, Alesha Dixon và Bruno Tonioli. Sau đó là màn biểu diễn ấn tượng của nhóm Diversity - quán quân Britain's Got Talent 2009.

Khi thủ lĩnh Ashley Banjo của Diversity đang biểu diễn kết màn, 2 MC cùng ra sân khấu hòa theo phần trình diễn. Tuy nhiên, MC Ant McPartlin không may trượt ngã sõng soài khiến mọi người nhốn nháo. Ngay lập tức, anh đã định thần và đứng dậy tiếp tục công việc của mình. 

Các giám khảo chứng kiến sự cố này đã bật cười. MC Declan Donnelly hỏi Ant McPartlin có ổn không và nhận lại câu trả lời vô cùng hóm hỉnh. Nạn nhân trấn an mọi người nhưng không quên phàn nàn sân khấu quá trơn trượt. Còn giám khảo Simon Cowell nhận xét đây là màn ra sân khấu ấn tượng nhất của bộ đôi dẫn chương trình.

Sự cố hài hước này trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội tối 29/5. Một khán giả bày tỏ hy vọng MC Ant McPartlin sẽ ổn, còn người khác nhận xét sự cố ngã trên sân khấu khi đang phát sóng trực tiếp lúc nào cũng buồn cười. 

Quỳnh An