Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh nam ca sĩ Lewis Capaldi đang biểu diễn thì bất ngờ bị co giật trên sân khấu. Trước tình huống này, người hâm mộ phía dưới đã đồng loạt hát thay thần tượng để cổ vũ, động viên anh. Sau khi lấy lại bình tĩnh, Lewis Capaldi tiếp tục biểu diễn.

Được biết, đây là khoảnh khắc trong đêm nhạc của Lewis Capaldi, diễn ra trong tuần này tại Frankfurt, Đức.

Lewis Capaldi cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ.

Phía dưới video, nhiều người xúc động vì tình cảm cao đẹp của fan tại Frankfurt dành cho nam ca sĩ. Họ cũng gửi lời chúc sức khỏe tới Lewis Capaldi.

Lên tiếng trước phản ứng lo lắng của người hâm mộ, Lewis Capaldi nói: "Tôi đã đọc được nhiều bình luận lo lắng vì tôi co giật khá nhiều. Tôi bị chứng Tourette nên thỉnh thoảng sẽ co giật đột ngột nếu bản thân phấn khích hay mệt mỏi. Đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng và tôi vẫn đang sống chung với nó. Hiện tại, tôi hoàn toàn ổn".

Lý giải nguyên nhân co giật đột ngột, nam ca sĩ nói thêm: “Đó là thời điểm kết thúc buổi biểu diễn kéo dài 1 tiếng. Vì vậy, tôi mệt và tôi cũng rất cảm kích khi thấy các bạn hát cổ vũ tôi”.

Trước đó, Lewis Capaldi từng lên mạng xã hội chia sẻ về chứng bệnh anh không may mắc phải. Anh trải lòng: "Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng tôi nghiện hay dùng chất kích thích. Tôi có thể sẽ co giật khi bản thân hồi hộp, lo lắng và mệt mỏi". Anh cũng thừa nhận, bản thân là một người hay lo lắng, suy nghĩ quá nhiều về những điều tiêu cực. Nam ca sĩ gọi đó là "gánh nặng cho tâm trí mình".

Lewis Capaldi hiện chăm sóc tốt cho cơ thể. Nếu anh thường xuyên tập thể dục và có lối sống lành mạnh, các triệu chứng có thể sẽ giảm bớt.

Lewis Capaldi là ca sĩ, nhạc sĩ đến từ Scotland. Anh tỏa sáng năm 2019 khi chiếm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng 100 ca khúc hot nhất Billboard với bài hát Someone you loved. Bài hát cũng giúp nam ca sĩ sinh năm 1996 nhận được một đề cử giải Grammy đầu tiên trong đời với hạng mục Bài hát của năm.