Theo QQ, Diệp Thắng Khâm qua đời ở tuổi 47 sau hai năm điều trị chứng ung thư tủy xương. Những ngày cuối đời, nam ca sĩ đau đớn nhưng vẫn giữ tinh thần lạc quan, kiên cường chống chọi bệnh. 

{keywords}
Ca sĩ Diệp Thắng Khâm. 

Vốn sống kín tiếng, nam ca sĩ từ khi phát hiện bệnh đều tự âm thầm điều trị. Theo On, chỉ gia đình và vài người thân của anh biết tin nhưng được yêu cầu giữ kín. "Anh ấy qua đời từ cuối tháng 2 nhưng không muốn khán giả biết. Anh muốn khi hậu sự hoàn tất người nhà hãy thông báo để mọi người tưởng niệm anh là đủ", nghệ sĩ Ông Lập Bằng - bạn thân của Diệp Thắng Khâm cho biết. 

Diệp Thắng Khâm bước chân vào làng giải trí từ năm 2003 với vai trò ca hát. Giai đoạn đầu sự nghiệp, anh tham gia các cuộc thi âm nhạc và trở thành quán quân trong chương trình Bảng xếp hạng giọng hát mới của thế kỷ 21.

{keywords}
Diệp Thắng Khâm qua đời khi nhiều dự định còn dang dở. 

Trong sự nghiệp, Diệp Thắng Khâm phát hành 20 album. Anh có nhiều bài hát được yêu thích như Chân tâm khó kiếm, Một đời vì em, Một lời khó nói hết, Bản tình ca sinh mệnh, Yêu là ở bên nhau, Chờ em trở lại trong mơ.  Những năm gần đây, anh còn làm MC dẫn dắt một số chương trình truyền hình. Anh dự định lập quỹ phúc lợi cộng đồng giúp đỡ trẻ em mắc ung thư tủy xương. 

Diệp Thắng Khâm trong lần cuối xuất hiện trên sóng truyền hình:

Thúy Ngọc

Nhảy sông cứu bạn trai, người mẫu Đàm Viện qua đời ở tuổi 20

Nhảy sông cứu bạn trai, người mẫu Đàm Viện qua đời ở tuổi 20

Người mẫu Đàm Viện ra đi tuổi 20 khi bị chết đuối sau khi nhảy xuống sông cứu bạn trai cũ.