Sau 3 năm hoạt động trong làng giải trí, với nhiều bản hit gây tiếng vang như: Sai lầm của anh, Tình anh, Câu hẹn câu thề, Bán duyên, Thằng hầu, Đế vương…, mới đây nam ca sĩ Đình Dũng đã lần đầu tổ chức minishow tại Hà Nội. Trong đêm nhạc, anh thể hiện 12 ca khúc ghi dấu ấn trên con đường nghệ thuật.

Mở đầu minishow, Đình Dũng mang đến Bán duyên. Đây là ca khúc đầu tiên nam ca sĩ phát hành trong sự nghiệp ca hát của mình. Sau sáng tác tiếp theo Tránh duyên, Đình Dũng giới thiệu người bạn đồng hành với mình trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, đó là ca sĩ Nhật Phong. Cả 2 song ca với nhau Thằng hầu - bản hit chính Đình Dũng chia sẻ là sáng tác anh tâm đắc nhất của thể loại nhạc cổ trang. Sau Thằng hầu, Nhật Phong thể hiện thêm ca khúc Tướng quân

Sau đó, loạt hit của nam ca sĩ như Sai lầm của anh - bản hit đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc, Anh không tha thứ và Nhắn rằng anh nhớ em, Tình anh và Câu hẹn câu thề, Đế Vương,...

Tại đây minishow, trước những câu hỏi về tình trạng mối quan hệ hiện tại, nam ca sĩ chia sẻ:  "Dũng gần như không bao giờ chia sẻ chuyện đời tư của mình, bởi người Việt ta có câu đẹp đẽ thì khoe ra, xấu xa thì đậy lại. Thực sự mà nói chuyện đời tư của Đình Dũng cũng như các tác phẩm của Đình Dũng, đâu có tươi đẹp gì.

Dũng ít khi muốn chia sẻ những câu chuyện đó vì nó đem lại năng lượng không tích cực cho lắm. Nhưng nếu mọi người tò mò thì Đình Dũng cũng xin chia sẻ một chút. Hiện tại, Đình Dũng có thể nói là đang một mình. Còn câu chuyện chi tiết hơn thì Đình Dũng xin phép chia sẻ ở một không gian khác, một thời điểm khác, vì hôm nay là một ngày vui".

Có một số người nhận xét âm nhạc của Đình Dũng “sến”, nam ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ rằng, sến là có thật, bởi bản thân anh cũng rất "sến". "Trong chuyện tình cảm Dũng là người sến súa đấy, khóc lóc nhiều, trình bày nhiều. Tất cả những bài ballad của Dũng, kể cả trữ tình, khi sáng tác Dũng vẫn khóc mà. Chia tay Dũng vẫn khóc bình thường. Dũng thấy mình là người sến nên mọi người nhận xét sến cũng đúng thôi", nam ca sĩ chia sẻ.

Đình Dũng sinh năm 1992 ở Lào Cai, hiện sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Không chỉ sở hữu giọng hát trầm ấm ngọt ngào, Đình Dũng còn có ngoại hình điển trai, nam tính. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, nam ca sĩ theo học 7 năm ngành Sư phạm Âm nhạc và tiếp tục thi vào khoa Thanh nhạc tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, từ đó quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật. 

2019 là năm Đình Dũng ghi được ấn tượng trong lòng khán giả với loạt hit Sai lầm của anh, Tránh duyên, Tướng quân, lọt đề cử Top 5 Phát hiện của năm tại Zing Music Awards.

Ngân An