Ngày 27/11 vừa qua, hãng âm thanh nổi danh JBL ra mắt thị trường Việt Nam dòng loa Authentics với 3 phiên bản 200, 300 và 500. Thiết kế đặc sắc, giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, cùng chất âm trong trẻo, giàu chi tiết chuẩn Hi-Fi (độ trung thực cao) của Authentics nhanh chóng thu hút sự chú ý của người mê chơi loa, chơi nhạc, trong đó có cả các nghệ sĩ. 

Được truyền cảm hứng từ bề dày thương hiệu, dòng sản phẩm Authentics mang các biểu tượng thiết kế cổ điển như: mặt lưới Quadrex, tương tự như dòng loa JBL L100 ra mắt năm 1970. Thiết kế giao thoa giữa cổ điển và tân thời của Authentics được thể hiện qua những đường nét hiện đại như: cạnh loa lồi, cong tượng trưng cho sóng âm mạnh mẽ. Dòng loa Authentics là sự kết tinh giữa quá khứ lừng lẫy và hiện tại tân tiến của JBL.

Đại diện hãng loa chia sẻ, việc nuôi dưỡng và phát triển di sản của thương hiệu luôn là một trong những định hướng phát triển sản phẩm của JBL. Và dòng sản phẩm JBL Authentics là minh chứng điển hình của quan điểm này: sự gặp gỡ giữa thiết kế hoài cổ tinh tế cùng các tính năng thông minh, hợp thời.  

image001.jpg
Ca sĩ Hà Nhi bên loa JBL Authentics 300 mới

Trải nghiệm loa JBL Authentics 300 mới, nữ ca sĩ Hà Nhi nhận xét: “Mỗi khi nghe lại những ca khúc của mình từ chiếc loa JBL Authentics 300, Nhi lại có cảm giác như lần đầu tiên được rung động với bản thu âm vừa ý, được bùng nổ trên sân khấu cùng khán giả thân thương”.   

image002.jpg
 “Thế giới của Nhi là một nơi ngập tràn thanh âm chân thật cùng cảm xúc thăng hoa”, nữ ca sĩ nói

JBL Authentics 300 với pin tích hợp theo loa, cho thời gian chơi nhạc lên đến 8 giờ liên tục, là sự lựa chọn phù hợp để Hà Nhi vừa thưởng thức nhạc tại nhà lẫn dễ dàng mang theo đến mọi cuộc vui.

image003.jpg
 JBL Authentics tích hợp tính năng được phát triển bởi sự hợp tác giữa Amazon và Google, cho phép người nghe quyền truy cập đồng thời vào trợ lý giọng nói của họ 

Giờ đây, có người bạn đồng hành Authentics 300 với chất âm đỉnh cao, mọi âm thanh cùng kí ức đẹp đẽ của Hà Nhi lại được thăng hoa thêm lần nữa mỗi lần nhấn “play". 

Nữ ca sĩ cũng ưng ý thiết kế vuông vức, mạnh mẽ được nhấn nhá bằng những đường cong sang trọng cùng dàn nút điều chỉnh tinh gọn, đẹp mắt cùng tính năng thông minh của Authentics, đem đến sự hoàn hảo trong từng trải nghiệm. 

Cô bày tỏ: “Một chiếc loa đúng gu chính là bí quyết nuôi dưỡng tình yêu và đam mê dành cho âm nhạc và hơn cả thể hiện phần nào phong cách sống của Hà Nhi”. 

image004.jpg
 Bộ sưu tập dòng loa JBL Authentics mới

Thiết kế cổ điển đậm “chất JBL” kết hợp âm thanh Hi-Fi cao cấp, công nghệ cao Dolby Atmos và các tính năng thông minh, dòng loa JBL Authentics hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc thú vị và bùng nổ cho giới chơi loa, yêu nhạc.

Từ nay đến ngày 15/12/2023, khi mua hàng chính hãng, khách hàng JBL sẽ được nhận kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

JBL Authentics 200: công suất 90W, có giá niêm yết 8,49 triệu đồng, tặng kèm loa di động JBL Go 3  trị giá 1,09 triệu đồng.

JBL Authentics 300: công suất 100W có tích hợp pin 8 giờ, giá niêm yết 11,9 triệu đồng, tặng kèm tai nghe JBL Club Pro+TWS trị giá 4,99 triệu đồng.

JBL Authentics 500: công suất 270W cùng công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos có giá niêm yết 16,9 triệu đồng, tặng kèm loa di động JBL Charge 5 trị giá 3,99 triệu đồng.

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

JBL lưu ý, số lượng quà tặng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước ngày 15/12/2022.

Lệ Thanh