Năm nay, Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn - AVSHOW lần thứ 20 sẽ diễn ra tại TP.HCM, từ ngày 22 - 24/9.

Triển lãm AVSHOW lần thứ 20 sắp diễn ra tại TP.HCM.

Sự kiện có 24 phòng triển lãm và 17 vị trí trưng bày, sẽ trình diễn nhiều sản phẩm từ bình dân đến cao cấp với sự góp mặt của nhiều thương hiệu âm thanh lớn, đồng thời các giải pháp xem phim và nghe nhạc 3 trong 1 cho gia đình hay các sản phẩm tai nghe và loa di động, máy ảnh và phụ kiện cũng sẽ có mặt.

Đáng chú ý tại triển lãm năm nay, sẽ góp mặt cặp loa “khổng lồ” Focal Grande Utopia EM Evo trị giá hơn 7 tỷ đồng. Đây là dòng loa có thiết kế vẻ ngoài vô cùng độc đáo, kiểu dáng đứng uốn cong về phía trước ở bên trên lấy ý tưởng từ những chiếc xe hơi cao cấp.

Loa có kích thước hầm hố, cao hơn 2m, rộng 65,4cm và sâu 88cm, cùng trọng lượng 265kg. Loa có thiết kế nửa đầu trên có thể điều chỉnh đồng pha thời gian cho các driver, với 1458 vị trí điều chỉnh khác nhau người dùng có thể đặt loa ở bất cứ căn phòng, vị trí nào. Thùng loa được làm từ vật liệu gỗ MDF cứng cáp, chắc chắn, phía ngoài được phủ một lớp sơn mài cao cấp với nhiều màu cho người dùng dễ dàng lựa chọn. 

Cặp Loa Focal Grande Utopia EM Evo có giá hơn 7 tỷ đồng sẽ xuất hiện tại triển lãm.

Mỗi loa bao gồm 1 chân đế và thùng loa gồm 5 khoang, mỗi khoang lại chứa một drive riêng rất tiện lợi. Chân đế được làm từ vật liệu cao cấp, là bệ đỡ vững chắc giúp loa hoạt động ổn định tránh cộng hưởng.

Đặc biệt trong sự kiện lần này, khách tham quan có thể tới đây mua các phụ kiện về âm thanh và công nghệ với giá ưu đãi tại một khu vực rộng hơn 200m2. Đồng thời, sẽ có hàng ngàn vé mời tham quan miễn phí đến tất cả các khách hàng đã từng tham quan AVSHOW vào các năm trước đó.