Ca sĩ, diễn viên Park Ji Hoon vướng phải nghi vấn ngoại tình và chi hàng trăm triệu đồng cho 1 BJ (người phát sóng trực tiếp). Park Ji Hoon nổi tiếng vẻ ngoài đáng yêu cùng hình tượng ngoan hiền khi tham gia  trong Produce 101 mùa 2, sau đó debut cùng Wanna One.

Một người tự xưng là bạn gái cũ của Park Ji Hoon đã tố cáo trong khoảng thời gian hẹn hò, Park Ji Hoon sử dụng tên giả là Jung Hyun Ho để ngoại tình, chi hàng chục triệu won cho một streamer chuyên khoe thân. Cô gửi ảnh từ cuộc gọi video với Park Ji Hoon chứng minh cả 2 từng yêu đương.

{keywords}
Park Ji Hoon (Wanna One).

Cô gái cho biết cô là bạn gái thực sự của Park Ji Hoon. Trước khi đến Hawaii, anh từng qua nhà của cô và sau khi trở về, cô phát hiện  Park Ji Hoon gửi 8 triệu won (khoảng 160 triệu đồng), mua một chiếc iPhone và ốp đôi cho nữ streamer kia. Trong khi đó, Park Ji Hoon chỉ mua cho bạn gái một chiếc đồng hồ có giá trị thấp hơn.

Sau khi chia tay, cô gái tiếp tục tố Park Ji Hoon mạnh tay chi tiền và thường đến câu lạc bộ đêm với các nữ thực tập sinh. Anh gọi những chai rượu có giá 2 triệu won (40 triệu đồng). Cô khẳng định Park Ji Hoon dùng tên Jung Hyun Ho để đặt taxi và phòng chơi game thực tế ảo. Bạn gái cũ của Park Ji Hoon tiếp tục gửi hình ảnh được chụp tại nhà và khẳng định người hâm mộ sẽ nhận ra.

Bạn gái cũ của Park Ji Hoon bày tỏ: “Anh ta đã lừa dối tôi. Tôi chỉ muốn anh ta giải thích lý do và xin lỗi chân thành. Anh ta né tránh khiến tôi bực bội. Tôi có tình cảm với Park Ji Hoon nên không nói gì cả, kể cả khi thấy cái tên Jung Hyun Ho xuất hiện lần nữa. Tôi đã chịu đựng và sống tiếp, nhưng giờ không thể như vậy nữa”.

Nghi vấn Park Ji Hoon ngoại tình đang là chủ đề hot nhưng công ty quản lý của nam ca sĩ chưa đưa ra tuyên bố về vụ việc.

Đ.N

Cựu phóng viên thấy có lỗi với Choi Ji Woo vì 'vạch trần' chồng CEO ngoại tình

Cựu phóng viên thấy có lỗi với Choi Ji Woo vì 'vạch trần' chồng CEO ngoại tình

Trong video mới nhất, Kim Yong Ho chia sẻ cảm thông và thừa nhận nóng vội khi đưa ra thông tin ảnh hưởng đến Choi Ji Woo.