- Loạt sao Việt đã chọn cho mình những phong cách hoàn toàn khác biệt khi tham dự đêm khai mạc Tuần lễ Nhà thiết kế Việt Nam 2016.

{keywords}

Tối 12/5, trong đêm khai mạc Tuần lễ Nhà thiết kế Việt Nam 2016, hầu như mọi khách mời có mặt đều bất ngờ trước sự xuất hiện lạ lẫm của Hồng Nhung. Cô phá cách hoàn toàn hình ảnh diva chuẩn mực của Hà thành bằng lối trang điểm cầu kỳ và phong cách ăn mặc ấn tượng.

{keywords}

Để thể nghiệm phong cách mới, Hồng Nhung diện trang phục ren đen xuyên thấu, gắn mi giả bằng lông vũ, môi tô hồng điệu đà và tóc búi cao lệch một bên trông giống như một Geisha. Không ít người đã ồ lên tán thưởng vì độ “chịu chơi” của diva.

{keywords}

Hai biểu tượng thời trang của showbiz Việt là siêu mẫu Xuân Lan và diễn viên Ngô Thanh Vân gây ấn tượng mạnh mẽ bằng “Vẻ đẹp Kinh Bắc” – BST “đinh” của đêm khai mạc Tuần lễ thời trang.

{keywords}

Nếu Xuân Lan tự tin khoe dáng vóc thanh mảnh trong áo dài nhung cách điệu cùng khăn quấn đầu đồng bộ của NKT Kelly Bùi...

{keywords}

… thì “mẹ ghẻ” của Tấm Cám – Chuyện chưa kể lại khắc họa rõ nét vẻ cá tính mạnh mẽ không kém phần sắc lạnh với Tonkin. Chiếc nón quai thao đặc trưng của phụ nữ Bắc bộ cùng phần tua rua ngoại cỡ lạ mắt góp phần mang đến sự thu hút cho đả nữ tại khu vực thảm đỏ.

{keywords}

Tóc Tiên cũng thu hút sự chú ý không kém khi đeo khuyên mũi sải bước trên thảm đỏ. Nữ ca sĩ mang phong cách cá tính, nổi loạn nhưng không kém phần gợi cảm như thường thấy. Cô mặc đầm chất liệu jeans phối lưới gợi cảm của NTK Đỗ Mạnh Cường với thiết kế cổ vest xẻ sâu và chiết eo tạo độ xòe trông rất lạ mắt.

{keywords}

Có thể nói, choáng ngợp là từ miêu tả vẻ đẹp của những mỹ nhận chọn diện thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Linh Nga, Giáng My, Diễm My đều diện những thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập Countryside với họa tiết cúc đại đóa ngoại cỡ in kỹ thuật số trên nền chất liệu lụa sang trọng. Sự xuất hiện của bộ ba như mang đến hơi thở của phong cách thời trang cổ điển thập niên 50s, vừa sang trọng vừa thanh lịch trên thảm đỏ VDFW.

{keywords}

Nàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường - Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng tỏ ra không kém cạnh chị em với đầm tà mullet cánh dơi sắc đỏ phong cách oversized đi kèm clutch cầm tay đính đá nổi bật.

{keywords}

Không chỉ là sân chơi thời trang cho sao nữ, các quý ông của showbiz Việt cũng thu hút không kém phong cách lịch lãm, nam tính.

Gia Bảo