Mới đây, trên trang facebook cá nhân của ca sĩ Khắc Việt đã đăng tải những hình ảnh trong buổi nhận xe mới với dòng mô tả "Quà 8/3 sớm cho bạn nữ '' khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. 

{keywords}
Ca sĩ Khắc Việt mua xe sang hơn 6 tỷ tặng vợ dịp 8/3

Qua loạt hình ảnh có thể thấy, chiếc xe nam ca sĩ tặng vợ mình là xe Porsche Cayenne GTS màu trắng sang trọng. 

Chia sẻ với VietNamNet, đại diện showroom tư nhân, bán chiếc xe này cho biết, đây là chiếc Porsche Cayenne "full options" đời mới năm 2021. Giá xe đến tay nam ca sỹ khoảng hơn 6 tỷ đồng. 

{keywords}
 Porsche Cayenne "full options" đời mới năm 2021
{keywords}
Bên trong xe. Riêng tiền chọn option tới hơn 1 tỷ đồng.

Đáng chú ý, riêng tiền đặt trang bị tuỳ chọn cho chiếc xe đã lên tới hơn 1 tỷ đồng. Các tùy chọn bao gồm loa bose, cửa nóc panorama, đèn pha Led Matrix, Sport Chrono, Lazang 21inch, cửa hít, ống xả thể thao, logo dập nổi gối tựa đầu, nội thất da 2 tông màu đỏ đen, ghế chỉnh điện 14 hướng, điều hoà 4 vùng …

Porsche Cayenne 2021 được trang bị động cơ 4.0 lít, V8, tăng áp kép, sản sinh ra công suất 541 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 769 Nm. 

{keywords}
Doanh nhân Lê Diên Hạnh tặng "hot girl bóng đá" Phan Thị Thủy Tiên chiếc xe sang Mercede đắt đỏ.

Không riêng gì ca sĩ Khắc Việt, dịp lễ 8/3 năm nay, một số vị đại gia khác cũng gây chú ý khi chịu chi hàng tỷ đồng đê mua ô tô tặng vợ mình. Một trong số đó có doanh nhân Lê Diên Hạnh tặng "hot girl bóng đá" Phan Thị Thủy Tiên chiếc xe sang Mercede đắt đỏ.

Hoàng Anh

Những phụ kiện ôtô dành tặng phụ nữ dịp 8/3

Những phụ kiện ôtô dành tặng phụ nữ dịp 8/3

Hầu hết chủ xe đều trang bị thêm cho "xế cưng" những món phụ kiện để tăng thêm tiện ích cũng như trang trí. Đây là những lựa chọn đáng cân nhắc để lắp trên xe của phụ nữ.

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!