dsc00079 1.jpg
Trong thiết kế đầm trễ vai, xẻ tà ôm sát cơ thể, ca sĩ Luna Đào khoe trọn đôi vai và chân. Bộ ảnh đánh dấu việc cô trở lại thị trường âm nhạc.
dsc00091 1.jpg
Luna Đào chuẩn bị phát hành 1 E.P (đĩa mở rộng) gồm 3 ca khúc: 'Tiêu chuẩn kép', 'Thông minh cho đến khi yêu', 'Là ai mà đánh giá' và 1 bài outro (phần kết). Cô tự sáng tác và thể hiện như các sản phẩm phát hành trước đó: 'Đơn phương', 'Thanh xuân', 'Kiếp sau', 'Thật lòng'...
dsc00196 1.jpg
Trong đó, bài 'Tiêu chuẩn kép' mở đầu sản phẩm, xoay quanh chuyện một cô gái lỡ yêu chàng trai tiêu chuẩn kép - luôn ứng xử không thống nhất cho các tình huống đáng ra phải ứng xử giống nhau. 'Thông minh cho đến khi yêu' là bài chủ đề, có nội dung và giai điệu buồn nhất E.P. 
dsc00438 2.jpg
Luna Đào tiết lộ sẽ phát hành E.P trực tiếp lẫn định dạng đĩa vật lý. Cô muốn chia sẻ âm nhạc với góc nhìn cá nhân, gửi gắm những trải nghiệm sống, yêu cá nhân một cách gần gũi và 'đời' hơn.
dsc00705 2.jpg
Năm 2023, Luna Đào duy trì hoạt động nghệ thuật bên cạnh các vai trò khác. Cô phát hành MV 'Bụng mỡ của em', làm mới các bản hit cũ như 'Thanh xuân', 'Kiếp sau', 'Đơn phương'... Ngoài ra, ca sĩ cũng gây ấn tượng khi làm HLV cuộc thi KOC Việt Nam.

Trích đoạn MV 'Bụng mỡ của em'