Vòng công bố kết quả bình chọn và lộ diện của tập 6 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 phát sóng tối 20/9. Ở bảng đấu này, Nàng Tiên Hoa nhận số lượt bình chọn cao nhất là 33,01% lượt bình chọn. Màn lột xác của Thỏ Xỏ Khuyên đã mang về 22,33%, theo sau là Sứa Thuỷ Tinh với 20,39%. Hai nhân vật cuối cùng của bảng đấu lần lượt có số bình chọn là 12,62% cho Chuột Cherry và 11,65% cho Tê Giác Ngộ Nghĩnh. 

Tê Giác Ngộ Nghĩnh là nhân vật làm khó các thành viên hội đồng cố vấn nhiều nhất trong tập 6.

Với kết quả trên, mascot phải lộ diện là Tê Giác Ngộ Nghĩnh. Đây là nhân vật khiến hội đồng cố vấn dự đoán rất khó khăn. Trước đó, Trấn Thành dự đoán là ca sĩ Lê Minh, Tóc Tiên ghi Ưng Đại Vệ, còn Bích Phương đoán là Jun Phạm. Thậm chí, Vũ Cát Tường ghi đáp án “không biết”.

Phần lớn khán giả đều khẳng định Tê Giác Ngộ Nghĩnh là Châu Khải Phong vì giọng của nam ca sĩ rất đặc trưng, khó nhầm lẫn. Thời gian qua, Châu Khải Phong đa phần tập trung đi diễn nên sự xuất hiện của anh tại Ca sĩ mặt nạ gây bất ngờ lớn. 

Tê Giác Ngộ Nghĩnh – Châu Khải Phong chọn ca khúc 'Ngắm hoa lệ rơi' từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Tháo mặt nạ, Châu Khải Phong thấy thú vị khi khán giả đoán trúng tên. Anh chia sẻ: "Đúng là không thể qua được mắt khán giả! Khi nãy, em cố gắng nói giọng miền Nam vì sợ bị phát hiện, tuy nhiên vẫn bị anh Trấn Thành nhận ra có một chút giọng miền Trung, bởi vì quê gốc của em ở Nghệ An". 

Chứng kiến màn lộ diện của Châu Khải Phong, Trấn Thành thốt lên: "Đây là người quen. Ngày xưa mình có đi diễn tỉnh chung với Phong. Một đêm chạy 4 tỉnh nên là anh em rất thân thiết với nhau". 

Châu Khải Phong có 14 năm hoạt động trong nghề và chăm chỉ sản xuất - phát hành nhiều bài hát mới. Đến nay, Châu Khải Phong sở hữu những bài hát với "thành tích" đáng nể khi có từ 35 triệu đến hơn 300 triệu lượt xem, được khán giả thuộc nằm lòng. 

Dù đi hát lâu năm, Châu Khải Phong vẫn bồi hồi chia sẻ: "Phong rất đam mê nghề nên mỗi lần lên sân khấu cũng cháy hết mình. Tuy nhiên, Phong nghĩ mình còn bao nhiêu sức thì chơi bấy nhiêu, quan trọng nhất là làm tốt nhất với tâm hồn trong sáng dành cho khán giả, sẽ được mọi người yêu thương".

Sau khi lộ diện, Châu Khải Phong hát lại bản hit Ngắm hoa lệ rơi. Đây là cột mốc đáng nhớ đưa tên tuổi Châu Khải Phong đến với khán giả.

Châu Khải Phong cùng ban cố vấn 'Ca sĩ mặt nạ' mùa 2'

Từ tập 7, Ca sĩ mặt nạ mùa 2 sẽ phát sóng trọn vẹn phần trình diễn và lộ diện trong một tập. Đến vòng 3, chương trình có 3 bảng đấu, trong đó 3 nghệ sĩ sở hữu lượt bình chọn cao nhất trở thành 3 người dẫn đầu ở các bảng đấu, 9 nghệ sĩ còn lại sẽ được xáo trộn ngẫu nhiên để tạo ra những bảng đấu mới. 

Voi Bản Đôn, Cún Tóc Lô, Kỳ Lân Lãng Tử, Ong Bây Bi, HippoHappy, Bố Gấu, Cáo Tiểu Thư, Thỏ Xỏ Khuyên, Sứa Thủy Tinh, Chuột Cherry, Cú Tây Bắc và Nàng Tiên Hoa sẽ tiếp tục hành trình mới của mình ở Ca sĩ mặt nạ.

Phần lộ diện của Tê Giác Ngộ Nghĩnh: 

Phước Sáng