Tập 3 của Ca sĩ mặt nạ tối 30/7 với sự góp mặt của Hari Won trong vai trò cố vấn khách mời. Lần đầu tiên đến với chương trình, Hari Won tỏ ra lo lắng và hồi hộp khi xem phần thể hiện của các nhân vật. Thậm chí, nữ ca sĩ còn đòi đi về, cô thú nhận: “Hari Won là người nhớ khuôn mặt đã dở, nhớ tên người cũng dở. Hai cái cơ bản nhất đã dở thì giọng hát làm sao mình biết được”. 

Lộ diện tại bảng C, 5 nhân vật là Bướm Mặt Trăng, Tí Nâu, Nhím Uiza, Kỳ Đà Hoa và Phượng Hoàng Lửa đã đem đến cho khán giả những bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Sở hữu giọng hát nội lực, nhân vật Phượng Hoàng Lửa đem đến màn trình diễn ấn tượng khiến cả 4 cố vấn đứng lên vỗ tay tán thưởng. Trấn Thành và Tóc Tiên thể hiện rõ sự hào hứng khi theo dõi từ đầu đến cuối tiết mục, Trấn Thành nhăn nhó khi vừa ngưỡng mộ vừa hát theo, còn Tóc Tiên đã rơi nước mắt.

Phượng Hoàng Lửa dẫn đầu bảng C với 45,45% phần trăm lượt bình chọn.

Màn trình diễn ca khúc Kiếp nào có yêu nhau đã giúp Phượng Hoàng Lửa dẫn đầu bảng C với 45,45% phần trăm lượt bình chọn. Trấn Thành không tiếc lời khen ngợi: “Phượng Hoàng Lửa hát quá lợi hại. Phải nói là trên cả tuyệt vời!”.

Phần trình diễn Kiếp nào có yêu nhau của Phượng Hoàng Lửa:

Trong phần phán đoán, với hàng loạt các gợi ý từ video giới thiệu như taxi, có mười mấy năm ca hát, từng là nàng thơ và dù rất yêu quê hương nhưng cô luôn khát vọng bay đến chân trời mới để thỏa sức sáng tạo khiến hội đồng cố vấn không khỏi liên tưởng đến cái tên Thu Minh.

Có nhiều phán đoán cho rằng nhân vật Phượng Hoàng Lửa chính là ca sĩ Thu Minh.

Wowy ban đầu suy đoán Phượng Hoàng Lửa chính là nữ ca sĩ Hồng Nhung nhưng sau khi thu thập những dữ liệu liên quan đến cuộc đời nhân vật, nam rapper đoán là Thu Minh.

Tóc Tiên nhận định luôn đây chắc chắn là thần tượng của mình và quả quyết không thể đoán sai thần tượng. Cô khẳng định: “Em mà sai là em bỏ nghề luôn”. Thậm chí, nữ cố vấn còn đinh ninh cả hai còn từng ở chung khách sạn với nhau khi lưu diễn nước ngoài.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả dự đoán Phượng Hoàng Lửa là ca sĩ Trần Thu Hà qua màu giọng, kỹ thuật hát quen thuộc. Tuy nhiên Trấn Thành có đồng đáp án với Tóc Tiên và cả hai đều quyết giữ kín để tăng độ hấp dẫn của chương trình. Khi Hà Trần về Việt Nam đi hát trước đây, nam MC nổi tiếng đã từng đến xem cô hát ở một quán nhỏ và nhiều lần khẳng định sự yêu thích của mình dành cho giọng ca này.

Thanh Ngân