Sao Việt ngày 22/7: 

Mai Phương Thuý đăng ảnh mới và lấp lửng: Xin người đừng nói ra...
Thuý Hằng chụp ảnh cùng con và lo lắng nhan sắc của mình ngày càng bị lép vế so với hai con gái.
"Dù không phải là lần đầu tiên trải qua cảm giác này nhưng với mẹ, ngày con sinh ra đời vẫn là một kỷ niệm thật khó quên, vẫn nguyên vẹn sự hồi hộp, lo âu, vẫn vỡ oà khi nghe tiếng con gái khóc lần đầu và người mà mẹ thương bấy lâu nay, người vẫn hay gò cứng bụng mẹ, đạp thẳng chân khiến mẹ có những cú đau điếng, nay đã thật sự ở đây trong vòng tay yêu thương của cả gia đình", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cảm xúc sau khi đón con gái chào đời.
Ca sĩ Tuấn Hưng có trải nghiệm mới: "Lần đầu tiên ra biển câu cá luôn. Nói gì thì nói. Cảm xúc rất chi là thích luôn".
Sau nhiều năm sang nước ngoài định cư, Kim Hiền bỗng nhớ về vai diễn làm nên tên tuổi của mình: "Nhớ mùi ngò gai, nhớ gia đình phép thuật, khi coi phim Hàn tự nhiên nhớ cái cảm giác nhớ trường quay, nghe tiếng Hàn mỗi ngày của ê-kip người Việt người Hàn làm việc chung với nhau! Thôi thì. Giờ luyện phim cho đỡ nhớ".
"Trí tuệ của con người trưởng thành trong tĩnh lặng. Tính cách của con người trưởng thành trong bão táp", Thuý Nga viết.
"1 năm trước, không nói về những khó khăn mùa dịch, mình vẫn bị nhớ 'mình' của những tháng ngày đó. Mình hay hình dung sau này nhiều tuổi hơn sẽ về đâu đó xa phố thị, trồng cây làm bánh nuôi mèo - anh Hoàng vẫn làm nhạc đùng đùng, hoặc có khi mở gym giữa núi đồi ai biết chừng. À, phải mua thêm 1 cái kính thiên văn xịn tí để tối còn ngắm sao. Mơ nhiều ghê, haha, nhưng ai biết chừng", Tóc Tiên chia sẻ.
Ca sĩ Thuỳ Chi đi hát tại Đà Lạt thơ mộng.
Ca sĩ Đinh Hiền Anh mặc bra gợi cảm.
Á hậu Tú Anh khoe bộ trang sức mới.
Vợ chồng NSND Lan Hương trở lại miền đông bắc Tổ quốc.
MC Mỹ Lan ngày càng trẻ đẹp.
Ca sĩ Phạm Thu Hà trẻ trung ở tuổi 40.