Theo ông Huang Chih-Peng, Trưởng đại diện Văn phòng Văn hoá và Kinh tế Đài Bắc tại Hà Nội, đây là năm thứ sáu liên tiếp chiến dịch được phát động tại Việt Nam.

Năm nay số lượng doanh nghiệp tham gia Taiwan Excellence 2015 lên tới 69, gần gấp rưỡi con số 45 doanh nghiệp của năm 2014, thuộc các lĩnh vực CNTT, gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khoẻ, phương tiện di chuyển…

Đáng chú ý, sau 4 năm liên tiếp mời siêu mẫu Thanh Hằng làm đại sứ hình ảnh, năm nay Taiwan Excellence 2015 đã hợp tác với gương mặt mới là nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Theo Ban tổ chức, lĩnh vực CNTT được coi là thế mạnh lớn nhất của Đài Loan tiếp tục có sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu máy tính, điện thoại di động, thiết bị lưu trữ, sản phẩm đa phương tiện nổi tiếng như Acer, Asus, HTC, D-link, Optoma, BXB, Plustex hay BenQ, Transcend, Apacer…

Taiwan Excellence 2015 cũng có sự góp mặt của các thương hiệu gia dụng như Caesar, ALYA, Cashido… thương hiệu ô tô Luxgen, xe đạp thông minh Strida, TERN.

Chiến dịch gồm có nhiều hoạt động tương tác nhằm giới thiệu những sản phẩm xuất sắc nhất của Đài Loan đến thị trường Việt Nam, đồng thời xúc tiến cơ hội gặp gỡ, hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước.

Trong khuôn khổ chiến dịch, chuỗi sự kiện trải nghiệm cuộc sống cùng Taiwan Excellence cũng được giới thiệu tại Hà Nội từ ngày 12 - 14/6 tại Royal City (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội) và từ 11 - 13/9 tại Phú Mỹ Hưng, TP.HCM.