Ngày 17/8, truyền thông Đài Loan đưa tin lúc 10 giờ sáng (giờ địa phương), nam ca sĩ Ngải Thành (Eison) đã ngã từ trên cao xuống mặt đất tại cửa ra số 3, ga tàu điện ngầm Lô Châu và tử vong tại chỗ.

Sau khi bị ngã, tay chân của Ngải Thành bị biến dạng nghiêm trọng. Anh được đưa đến bệnh viện để cứu chữa nhưng không qua khỏi. Công an đã có mặt ở hiện trường để điều tra làm rõ sự việc.

Hiện trường vụ tai nạn của Ngải Thành. 

Truyền thông Đài Loan đã liên lạc với vợ của Ngải Thành để xác nhận thông tin. Nữ diễn viên Vương Đồng chia sẻ đang đi quay phim ở Miêu Lật, sau đó nhanh chóng tắt máy và không trả lời thêm.

Đại diện công ty của Ngải Thành xác nhận: "Tôi rất sốc. Tôi rất tiếc khi nhận được tin này. Ngải Thành cũng giống như gia đình của chúng tôi. Nghe xong thông tin, mọi người đều không thể chấp nhận sự thật này. Tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn dành cho Ngải Thành". 

"Đám tang của Ngải Thành sẽ được tổ chức. Vương Đồng cần có thời gian để lo liệu đám tang cho Ngải Thành", đại diện công ty quản lý của Ngải Thành cho biết. 

Theo Sina, trong một lần phỏng vấn, Ngải Thành nói: "Có lần khi đang biểu diễn, tôi đột nhiên bị đau nửa đầu, lúc đó tôi đã dừng lại ngay lập tức. Về đến nhà, tôi đo huyết áp, không ngờ nó vọt lên 170, nhịp tim khoảng 120. Tình trạng nghiêm trọng khiến tôi không dám ngủ". Sau đó, nam ca sĩ đã nói với vợ mình: “Em đừng ngủ nhé, anh sợ rằng ngày mai sẽ không gặp được em”.

Một số người cho rằng, có thể nguyên nhân dẫn đến việc Ngải Thành bị ngã do bệnh huyết áp cao tái phát. Nguyên nhân cụ thể dẫn đến cái chết của Ngải Thành chưa được công bố.

Nam ca sĩ Ngải Thành.

Nhận được tin báo Ngải Thành tử vong, một người bạn của Vương Đồng đau xót chia sẻ tháng 10 tới, Ngải Thành dự định phát hành album mới và anh sẽ có chuyến lưu diễn ở Malaysia. Cô cho biết thêm vợ chồng Ngải Thành có mối quan hệ rất tốt và không có xích mích.

Ngải Thành sinh năm 1982, được biết đến với tư cách vừa là ca sĩ, diễn viên. Sự ra đi đột ngột của Ngải Thành ở tuổi 40 đã để lại nhiều thương tiếc cho người hâm mộ. 

Thắm Nguyễn