Vụ tai nạn xảy ra tối 1/11 tại đoạn đường Tân Canh, gần ngã tư Bảy Hiền thuộc quận Tân Bình (TP HCM) khi ca sĩ Nguyên Vũ từ phim trường trở về nhà.


Đang điều khiển xe ô tô với tốc độ vừa phải, đến khúc cua tại đoạn đường Tân Canh, giầy của ca sĩ Nguyên Vũ bị kẹt nên không thể phanh được. Chiếc xe của Nguyên Vũ lao thẳng vào nhà dân khiến vỡ cửa kính, một số vật dụng trong nhà hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Zing)

Trước khi đâm và mắc kẹt tại bậc tam cấp của nhà dân, chiếc xe của Nguyên Vũ cùng vướng vào xe máy của cặp nam nữ đang lưu thông trên đoạn đường này. Rất may, họ chỉ bị trầy xước nhẹ. "Tôi như từ cõi chết trở về. Rất may vụ tai nạn xảy ra nhiều người đã nhận ra tôi và họ đã giúp đỡ tôi nhiệt tình", ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ trên Zing.

Ca sĩ Nguyên Vũ trong vai trò là MC Bước nhảy hoàn vũ 2012

Nguyên Vũ là một ca sĩ nhưng anh thường xuyên đảm nhiệm vai trò MC và bị chỉ trích không ít. Ngắt lời giám khảo, tạo ra những màn tranh luận không đáng có, gọi nhầm tên thí sinh, đọc nhầm kết quả và thậm chí là trao nhầm giải thưởng...là những lỗi mà Nguyên Vũ mắc phải trong vai trò là MC Bước nhảy hoàn vũ 2012.

HK (tổng hợp)