Ngày 7/5, tờ Sports Seoul đưa tin Noh Min Hyuk, thành viên nhóm nhạc Click B, đang hẹn hò với một cô gái Việt Nam kém anh 12 tuổi. Hai người gặp nhau khi Noh Min Hyuk tới TP.HCM công tác cách đây 4 tháng. Theo Sports Seoul, bạn gái của Noh Min Hyuk làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, sinh năm 1995. Cả hai hẹn hò nghiêm túc để tiến tới hôn nhân, bất chấp rào cản về tuổi tác, quốc tịch và ngôn ngữ.

Noh Min Hyuk anh 1

Noh Min Hyuk xác nhận có bạn gái người Việt. Ảnh: Chosun.

Trao đổi với Edaily, Noh Min Hyuk xác nhận thông tin trên. Nam ca sĩ nói thêm vì khoảng cách địa lý, không thể gặp nhau thường xuyên nên hai người gọi điện mỗi ngày để trò chuyện. Bạn gái của Noh Min Hyuk dự định đến Hàn Quốc trong tháng này. Sau đó, Noh Min Hyuk cùng bạn gái về Việt Nam công tác. Nam ca sĩ từ chối tiết lộ danh tính bạn gái.

Sinh năm 1983, Noh Min Hyuk thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên chương trình New Human Age của đài MBC khi mới 10 tuổi. Năm 1999, anh ra mắt với tư cách thành viên chơi guitar của nhóm nhạc nam 7 thành viên Click B. Click B có nhiều bài hát được yêu thích như Click-B, Undefeated in all battles, Sky hay To be Continued... Thành công của nhóm góp phần quan trọng vào việc xây dựng Kpop và văn hóa thần tượng tại Hàn Quốc như hiện tại.

Sau khi rời Click B, anh bắt đầu hoạt động với tư cách nhà sản xuất và doanh nhân. Anh điều hành một thương hiệu chăm sóc sức khỏe thú cưng.

Theo ZNews