Diệp Kha viết trên trang cá nhân: "Đừng lan truyền tin đồn nhảm nữa''. Cô khẳng định sẽ kiện những kẻ lan truyền tin đồn vô căn cứ, làm tổn hại đến danh dự của mình. 

untitled 4.jpg
Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha.

Trước đó, kể từ khi Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận ly hôn với Angelababy vào tháng 1/2022, anh bị đồn hẹn hò với Diệp Kha. Mối quan hệ của họ bị phát hiện vào tháng 2 cùng năm, khiến một số người nghi ngờ nam diễn viên đã ngoại tình. Chồng cũ của Diệp Kha cũng có lời ám chỉ cô là kẻ ngoại tình.

Bên cạnh đó, người hâm mộ không chấp nhận việc Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đường ai nấy đi nên tấn công mối tình mới của nam diễn viên.

Dẫu vậy, dù bận rộn bên bạn gái mới, Huỳnh Hiểu Minh vẫn dành thời gian chăm sóc con trai Tiểu Hải Miên. Anh và vợ cũ giữ mối quan hệ bạn bè vì lợi ích của con. Gần đây, hình ảnh cả hai cùng đưa con trai đến Disneyland Thượng Hải kỳ nghỉ lễ vừa qua gây chú ý, đánh dấu lần đầu họ xuất hiện cùng nhau kể từ khi ly hôn hồi đầu năm 2022.

untitled 5.jpg

Sau khi đường ai nấy đi, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều tập trung vào công việc riêng. Nam diễn viên duy trì sự nghiệp ổn định qua các dự án điện ảnh, truyền hình và nhiều show giải trí hâm mộ như Nhà hàng Trung Hoa, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng

Trong khi đó, Angelababy gặp nhiều trắc trở sau khi bị cơ quan quản lý nghệ thuật Trung Quốc phạt vì liên quan đến vụ việc xem show thoát y ở Paris tháng 10/2023. Cô bị khóa tài khoản mạng xã hội trong 3 tháng. Các đài truyền hình e ngại, không dám mời Angelababy tham gia show.

Mới đây, người đẹp thông báo ý định quay lại Hong Kong (Trung Quốc) để khôi phục sự nghiệp, sau thời gian nghỉ ngơi chăm con.

Chi Pu biểu diễn cùng Huỳnh Hiểu Minh:

Minh Nghĩa