Trao đổi với VietNamNet sáng 21/9, Quách Tuấn Du cho biết nhận thấy cơ thể khác thường khi có các triệu chứng sốt, đổ mồ hôi liên tục, đau đầu, tức ngực. Sau đó, anh mất hoàn toàn vị giác và khứu giác.

Anh tự mua que thử tại nhà và có kết quả dương tính. Để chắc chắn, anh đi làm xét nghiệm PCR và nhận kết quả nhiễm nCoV. Nồng độ virus trong người cao khiếm tâm lý lúc đó của Quách Tuấn Du bất ổn. Hiện tại, Quách Tuấn Du đã khá hơn, tự uống thuốc, tập luyện, điều trị tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ khu vực và nhận được túi thuốc điều trị. 

{keywords}
Quách Tuấn Du mắc Covid-19.

Từ khi đợt dịch thứ 4 bùng phát tại TP.HCM, công việc biểu diễn bị ngừng lại, Quách Tuấn Du chủ yếu giao lưu trò chuyện cùng khán giả trên mạng xã hội. Ca sĩ đã tiêm một mũi vaccine Covid-19. Trong tháng 7 và tháng 8, anh tham gia chương trình biểu diễn cùng các nghệ sĩ tình nguyện trong khu cách ly và trao lương thực, thực phẩm, đồ ăn cho người dân khó khăn ở TP.HCM, sau đó ở nhà và thực hiện đầy đủ 5K khi ra ngoài nhận đồ từ shipper. 

Chia sẻ với VietNamNet, Quách Tuấn Du muốn nhắn nhủ người có sức khỏe yếu phải rất cẩn thận vì sức đề kháng yếu. Anh cho biết từng bị tụt huyết áp, men gan cao nên càng ý thức việc thực hiện 5K và làm đầy đủ các hướng dẫn điều trị tại nhà được đăng tải trên các trang chính thống. 

Quách Tuấn Du sinh năm 1981 tại An Giang. Năm 2001, anh từng là thành viên nhóm D&D cùng thời AC&M, MTV, GMC, The Bells, HAT. Năm 2004, Tuấn Du bắt đầu hoạt động solo, theo đuổi dòng nhạc bolero remix, đóng phim, tham gia show truyền hình... Anh là con nuôi của ca sĩ Ngọc Sơn. Nam ca sĩ phát hành nhiều album: Giấc mơ bình yên (2004), Tôi là người đàn ông tội nghiệp (2005), Sau đêm cuối - Nếu em muốn ra đi (2006), Mất trắng (2008), Hẹn nhau nơi ấy (2011)...

Đ.N

Gia đình Phương Mỹ Chi 5 người âm tính sau 17 ngày chữa Covid

Gia đình Phương Mỹ Chi 5 người âm tính sau 17 ngày chữa Covid

Ngày 6/9, Phương Mỹ Chi cập nhật về tình hình sức khoẻ của người thân bị mắc Covid-19.