Theo ban tổ chức Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô, Ric‌ky Kej là gương mặt nghệ sĩ quốc tế tiếp theo xác nhận góp mặt trong sự kiện. Nam ca sĩ những ngày qua bày tỏ háo hức, cùng ê-kíp chuẩn bị kỹ lưỡng cho tiết mục trình diễn của mình.

Ric‌ky Kej trong lần biểu diễn tại TP.HCM năm 2019. Nam ca sĩ từng chiến thắng giải Grammy lần thứ 57 cho "Album của năm", cùng nhiều đề cử ở các hạng mục khác. 

Đây là lần thứ 2 ngôi sao quốc tế này đến với khán giả Việt Nam. Năm 2019, ông từng góp mặt tại chương trình lễ hội mùa đầu tiên tạ‌i Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Với vai trò là nhà hoạt động vì môi trường và nhân đạo của Liên Hiệp Quốc, Ricky Kej trình diễn ca khúc được ông sáng tác riên‌g cho chương trình. Bài hát truyền tải thông điệp "More music, less plastic” của lễ hội, đồng thời thể hiện tình yêu với dải đất hình chữ S thông qua những hình ảnh đặc trưng của Việt Nam xuyên suốt bài hát. 

Tiết mục gây ấn tượng bởi sự kết hợp thanh âm của đàn bầu và sáo Việt Nam, kết hợp với nhịp điệu và tiết tấu của những người chơi bộ gõ truyền thống Ấn Độ cùng âm thanh điện tử phương Tây. Qua đó, bài hát góp phần truyền tải tinh thần lễ hội mang đến cho công chúng Việt Nam không gian thưởng thức âm nhạc không biên giới.

Ngôi sao quốc tế Babyface cũng góp mặt trong siêu lễ hội diễn ra tại TP.HCM.

Ngoài ra, lễ hội cũng có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đến từ Anh, Pháp, Ấn Độ, Nga… Trong đó, nổi bật hàng đầu phải kể đến Babyface - nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới - đã giành 12 giải Grammy (trong tổng 79 lần đề cử), Johnny Stimson - Chủ nhân bản hit Smile,...

Hò Dô diễn ra từ ngày 8 - 11/12, tại 2 địa điểm là đường đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) và công viên cầu Thủ Thiêm 2 (TP Thủ Đức) từ 8 giờ - 23 giờ mỗi ngày. Theo dự kiến, sự kiện thu hút đến 500.000 khán giả xem trực tiếp và 10 triệu khán giả xem trực tuyến. Sự kiện sẽ được tiếp sóng trên VTV và nhiều nền tảng khác.

Nhiều ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất như: Hoài Sa, Đức Trí, Võ Thiện Thanh, Tùng Dương, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Vũ Cát Tường… sẽ tham gia lễ hội. Trong đó, Uyên Linh, Văn Mai Hương thay thế cho Hồ Ngọc Hà, Thu Minh ở mùa đầu tiên. Mỗi nghệ sĩ chuẩn bị một set nhạc riêng mà không hát bài lẻ, hát trên nền nhạc có sẵn. Mỗi người sẽ mang theo một ban nhạc đến lễ hội. 

NSƯT Nguyễn Thị Thanh Thuý, Phó Giám Đốc Sở Văn hoá và Thể Thao TP.HCM, đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện trực tiếp Lễ hội chia sẻ qua Lễ hội âm nhạc quốc tế này, thành phố mong muốn lan toả đi những thông điệp tích cực, tươi sáng và văn minh để kết nối không khí, nguồn năng lượng tích cực giữa các quốc gia trên thế giới.

MV "Mother Earth" của Ricky Kej và các nghệ sĩ