Sau quãng thời gian dài im ắng, dành trọn cho gia đình và duy trì công tác giảng dạy, Đoàn Thuý Trang chính thức trở lại với MV "Ấm no đời đời".

Siêu xe 15 tỷ nát đầu, Tuấn Hưng tự trấn an: 'Có sức khoẻ làm lại được hết'

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Chúng tôi may mắn khi tìm thấy nhau

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' lo sợ vì bị fan cuồng dọa giết

MV 'Ấm no đời đời' của Đoàn Thuý Trang:  

{keywords}
Đoàn Thuý Trang từng ghi dấu ấn với ca khúc 'Tình yêu màu nắng'. 

 

{keywords}
“Hãy cùng tạm rời xa cuộc sống vật chất gấp gáp và hối hả để thả lòng mình cảm nhận một tình yêu đôi lứa giữa khung trời bao la nơi núi cao Việt Nam, giản dị, chân thật nhưng đầy ắp tình yêu lãng mạn” –  lời tựa cho sản phẩm mới nhất của Đoàn Thuý Trang. 

 

{keywords}
3 năm kể từ album 193, Đoàn Thuý Trang ở thời điểm hiện tại là người phụ nữ hạnh phúc bên gia đình cùng những khán giả riêng. Niềm hạnh phúc ấy được cô phát triển thành tình cảm lớn lao hơn và mang ý nghĩa đặc biệt qua sản phẩm mới nhất của mình. Đó là niềm vui, lòng tự hào khi chứng kiến những vùng cao lam lũ, hoang sơ trên mọi miền Tổ quốc ngày một đổi thay và lớn mạnh.

 

{keywords}
Đoàn Thuý Trang chia sẻ: “Hình ảnh của Trang trong 'Ấm no đời đời' là một cô gái nhỏ nhắn, tươi tắn, muốn rời xa mọi bộn bề xô bồ của cuộc sống đô thị, để có một chuyến du lịch đầy trải nghiệm cùng người mình yêu lên vùng cao Tây Bắc”.

 

{keywords}
Trong MV, ta bắt gặp những hình ảnh mộc mạc, thân thương của bà con đồng bào vùng cao. Đó là dáng vẻ thoăn thoắt, ánh mắt hồn nhiên của những đứa trẻ, là nụ cười tươi đầy chất phác mà trìu mến, khó quên vô cùng. Đoàn Thuý Trang cùng người cô yêu hoá thân thành một cặp đôi khao khát hoà mình vào nơi xa luôn tràn ngập niềm vui, giọng cười, đồng thời mong muốn được chung tay giúp đỡ, sẻ chia với cuộc sống nơi đây. Dưới mái nhà tranh đơn sơ, người chồng ngày đêm dạy chữ cho trẻ em vùng cao; người vợ chăm lo bếp núc, may vá, thêu thùa, vun đắp tổ ấm.

 

{keywords}
Tình yêu trong ca khúc là một tình yêu giản dị, ở đó mưu cầu hạnh phúc, không phải những thứ quá xa vời, xa xỉ mà chính cái tên 'Ấm no đời đời' đã nói lên sự giản đơn mỗi chúng ta luôn cố gắng đi tìm.

 

{keywords}
MV quay tại xã Y Tý, thuộc huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, nằm ở độ cao trên 2000m so với mực nước biển. Y Tý nổi tiếng là vùng đất mây vờn đẹp nhất Việt Nam. Tuy sở hữu cảnh đẹp tuyệt thế trần gian là vậy nhưng đường lên Y Tý lại nguy hiểm.

 

{keywords}
Thuý Trang chia sẻ, cái khó khi thể hiện 'Ấm no đời đời' nằm ở sự đòi hỏi tinh thần mới mẻ trong giọng hát nhưng vẫn phải giữ được những yếu tố đã hình thành nên hình ảnh riêng của người nghệ sĩ. Đồng thời, phải làm sao để hát mà khán giả có thể tin vào những điều tốt đẹp, vào thông điệp nội dung bài hát muốn gửi gắm. “Một tình yêu, một cuộc sống dung dị bên người mình yêu thương mà không lo âu phiền não chẳng phải luôn là ước mơ, là viễn cảnh tươi đẹp của mỗi người”.

Ngân An

Hoàng Thùy Linh ra mắt MV mới, không sợ cạnh tranh với nhiều ca sĩ trẻ

Hoàng Thùy Linh ra mắt MV mới, không sợ cạnh tranh với nhiều ca sĩ trẻ

Chiều 16/10, họp báo giới thiệu MV Fall In Love của Hoàng Thùy Linh với sự có mặt của Minh Hằng, Đức Phúc, nhạc sĩ Đỗ Hiếu chính thức đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của nữ ca sĩ sau 2 năm.

Chuyện chưa kể về Top 3 Giọng hát hay Hà Nội 2018

Chuyện chưa kể về Top 3 Giọng hát hay Hà Nội 2018

Một Trọng Quốc hồn nhiên vui tính, một Thùy Liên nhiều tâm tư và một Si Giáng thật thà khi thú nhận từng yêu nhiều, là 3 gương mặt vừa xuất sắc lọt Top 3 Giọng hát hay Hà Nội 2018.

Ngọc Sơn lên tiếng về tin cưới Như Quỳnh vào cuối năm

Ngọc Sơn lên tiếng về tin cưới Như Quỳnh vào cuối năm

Thông tin đám cưới Ngọc Sơn và Như Quỳnh sẽ diễn ra vào cuối năm khiến dư luận bất ngờ. Danh ca đã phải lên tiếng đính chính.