- 6 năm chung sống, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương tiết lộ rất ít xảy ra những tranh cãi trong cuộc sống.

Ưng Hoàng Phúc hát lại hit cũ làm Thanh Duy, Diệu Nhi phát cuồng

Ưng Hoàng Phúc vái lạy Vũ Hà vì cover hit 'Người ta nói' quá dị

Ưng Hoàng Phúc lần đầu hát bolero

Từ khi gắn bó, Kim Cương luôn là người hỗ trợ đắc lực bên chồng trong các dự án riêng, cả hai cũng trải qua không ít thăng trầm trong công việc nhưng vẫn sát cánh bên nhau. Dù chưa chính thức có một đám cưới đúng nghĩa nhưng cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng cũng như sẻ chia mọi buồn vui trong cuộc sống. 

Không quan tâm đến chuyện quá khứ của Kim Cương

- Cơ duyên nào khiến cho hai anh chị tìm được nhau?

Ưng Hoàng Phúc: Cả hai gặp nhau vào cuối năm 2011 khi cùng đi ăn với nhóm bạn, đây cũng là lần đầu tiên tôi gặp và biết Kim Cương là một người mẫu. Sau đó một thời gian, cả hai ít liên lạc cho tới khi tiếp tục có cơ hội tham gia chung 1 MV của một người bạn. Hai người được tiếp xúc, nói chuyện với nhau nhiều hơn và bắt đầu tìm hiểu.

Kim Cương: Anh Phúc là người nổi tiếng và là thần tượng của tôi từ năm 15-16 tuổi. Khi bắt đầu vào Sài Gòn lập nghiệp, tôi cũng từng được tham gia vào một số chương trình có mặt anh ấy, tuy nhiên thời điểm đó, anh có thể không để ý nhiều đến tôi. 

Lần đi quay chung với anh Phúc, tôi cũng hơi ngại và vẫn muốn giữ khoảng cách. Bản thân tôi nghĩ anh Phúc là một người đào hoa nên không muốn tiến tới, hơn nữa tôi cũng là người trong nghề và từng đổ vỡ. 

Tuy nhiên, một thời gian sau, anh Phúc tấn công khá mạnh mẽ và  thường xuyên nhắn tin cho tôi gọi bằng 'người yêu'. Tôi cảm nhận được tình cảm của người đàn ông này và quyết định đồng ý. 

{keywords}
Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Chúng tôi may mắn khi tìm thấy nhau

- Việc đổ vỡ trong mối quan hệ trước của Kim Cương có gây trở ngại cho hai người khi đến với nhau?

Ưng Hoàng Phúc: Lúc quen nhau, tôi đã biết chuyện của Kim Cương nhưng vẫn quyết định tìm hiểu. Đến khi nói lời yêu cũng là khoảng thời gian chúng tôi nói chuyện với nhau mỗi ngày nên dần hiểu và cảm thông cho nhau.

Bản thân tôi cảm nhận Kim Cương là một người tốt mà tôi chưa từng thấy ở một cô gái nào trước đây. Có thể cô ấy cũng là người miền Tây nên sống vô cùng chân thật.

Kim Cương là một người không dễ yêu và thường phải suy nghĩ chín chắn trước mỗi quyết định. Khi gặp gỡ gia đình cô ấy, tôi càng hiểu thêm và biết cô ấy sống có đạo đức và có tính cách đồng cảm với tôi.

- Vậy gia đình anh có ủng hộ việc cả hai kết hôn?

Ưng Hoàng Phúc: Bản thân tôi không rõ gia đình có suy nghĩ gì nhưng từ trước đến giờ, những điều tôi làm và chọn lựa đều được ủng hộ. Hiện tại, tôi đã là một người trưởng thành nên có những quyết định của riêng mình. 

Dù vợ tôi đã có một đời chồng và con riêng, nhưng tôi quan niệm rằng khi đã yêu thì không nhắc lại và không coi thường quá khứ của người mình yêu, nhất là vợ mình. Tình yêu của chúng tôi bắt nguồn từ sự đồng cảm, san sẻ cùng nhau và mỗi người đều phải có quá khứ của riêng mình. Tôi là người sống cho hiện tại, tương lai và theo cảm xúc. Tôi lựa chọn Kim Cương vì cô ấy khiến tôi cảm thấy rung cảm. Tôi không đặt ra một tiêu chí gì cho người phụ nữ của mình, chỉ cần cả hai hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

Kim Cương: Anh Phúc là một người con rất có trách nhiệm với gia đình và bố mẹ anh cũng rất lành tính. Bản thân anh không sinh ra trong gia đình giàu có mà tất cả đều tự gây dựng, có lẽ điều này cũng khiến cho mọi quyết định của anh đều được gia đình tôn trọng.

Có thể khi tiếp xúc, bố mẹ anh cảm nhận được tôi là một người chân thành, biết quan tâm chăm sóc cho gia đình. Đây chính là điều khiến gia đình anh cảm thấy an tâm khi con mình tìm được một người phụ nữ yêu thương, lo lắng cho gia đình.

Chắc chắn có một đám cưới vào thời điểm thích hợp

- Mẹ Ưng Hoàng Phúc có tiếng khó tính và khắt khe, cũng có nhiều tin đồn cho rằng vì thế anh chị vẫn chưa thể có một đám cưới? 

Ưng Hoàng Phúc: Mẹ tôi là một người khó tính với những người bà cảm thấy không hài lòng, tuy nhiên với riêng Kim Cương, bà rất yêu mến và dường như không bao giờ nhắc đến đến chuyện quá khứ cô ấy.

Hơn nữa, bà cũng là một người sâu sắc và hiểu chuyện khi luôn đưa cho tôi những lời khuyên chân thành. Vậy nên việc mẹ tôi khó khăn trong việc tổ chức đám cưới của cả hai là hoàn toàn không thể xảy ra.

Kim Cương: Từ lúc quen biết anh Phúc cho tới khi về ở cùng nhau, tôi cảm thấy mẹ chồng là một người vô cùng thoải mái. Hiện tại, bà cũng hỗ trợ chăm sóc hai bé nhà tôi rất nhiều để hai vợ chồng có thể tập trung hết mình cho công việc. 

- Anh có cảm thấy để người phụ nữ chờ đợi 1 đám cưới trong khoảng thời gian dài như vậy là khá thiệt thòi cho cô ấy?

Ưng Hoàng Phúc: Để tổ chức một đám cưới không quá khó khăn nhưng cũng không phải là đơn giản. Đám cưới là một ngày hạnh phúc nhất cuộc đời nên tôi muốn sẽ phải có sự chuẩn bị kỹ càng nhất. Tôi là một người chu toàn trong mọi việc nên luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo.

Kim Cương: Dù biết có phần thiệt thòi nhưng tôi tôn trọng quyết định của hai vợ chồng. Cả hai trao đổi về đám cưới từ rất lâu nhưng vẫn muốn tìm được thời điểm thích hợp nhất để phù hợp với hai người. Tôi xin khẳng định, ngày đó chắc chắn đang đến rất gần rồi.

{keywords}
Cả hai sẽ chính thức có một đám cưới trong thời gian tới.

- Sau khi về ở với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương dừng hoạt động nghệ thuật để chuyên tâm quản lý công việc cho chồng, có bao giờ chị thấy nhớ nghề?

Kim Cương: Bất kể một người nghệ sĩ nào khi quyết định rút lui khỏi ánh đèn sân khấu đều rất khó khăn, tuy nhiên, tôi biết bản thân mình cần phải dừng ở thời điểm nào.

Sự nghiệp của anh Phúc còn rất dài nhưng nghề người mẫu thì rất ngắn, tôi muốn quay về để tập trung lo cho hai con, hỗ trợ công việc cho công ty và chồng. Mối quan tâm lớn nhất bây giờ là nghĩ làm cách nào để cho công việc của chồng ngày một tốt hơn. Hiện tại tôi quản lý cả công việc kinh doanh nên cũng không còn quá nhiều thời gian để suy nghĩ đến việc tiếc nuối.

Với tôi, phụ nữ không nên quá tập trung cho sự nghiệp cần phải tìm kiếm hạnh phúc và lui về chăm sóc cho gia đình. 

-  Ưng Hoàng Phúc nghĩ sao khi có một người vợ sẵn sàng hy sinh vì gia đình như vậy/

Ưng Hoàng Phúc: Thực sự khi mới bắt đầu với các công việc, Kim Cương cũng gặp phải nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên khi sống cùng nhau, hai vợ chồng hỗ trợ cho nhau khá nhiều từ công việc cho tới cuộc sống. Tôi thường xuyên chia sẻ cho cô ấy những kinh nghiệm trong công việc. Những kinh nghiệm của bản thân tích lũy được trong nhiều năm đi diễn đều truyền lại cho vợ và Kim Cương cũng là một người khá thông minh nên tiếp thu rất nhanh, nắm rõ mọi yêu cầu mà tôi cần. 

Cô ấy được học những thử nhỏ nhất từ việc liên hệ với truyền thông, các quản lý, bầu sô... và dần dần có nhiều kinh nghiệm khi được tiếp xúc với những công việc như vậy. Nếu chỉ có một mình tôi sẽ không thể đảm nhiệm hết nhiều công việc như vậy. Có thể nói, Kim Cương chính là sự lựa chọn hoàn hảo để có thể quản lý mọi công việc mà tôi mong muốn.

{keywords}
 Kim Cương rút lui khỏi showbiz để quay về hỗ trợ cho ông xã.

- Có một khoảng thời gian Ưng Hoàng Phúc gặp phải biến cố trong sự nghiệp. Anh chị đã vượt qua như thế nào?

Kim Cương: Giai đoạn khó khăn nhất cũng chính là giai đoạn hai người bắt đầu quen nhau. Lúc đó anh Phúc bị tái phát căn bệnh thoát vị đĩa đệm và phải chữa trị rất nhiều lần. Khoảng thời gian đó là lúc anh Phúc phải bắt đầu lại từ con số 0 nên mọi thứ vô cùng khó khăn.

Lúc đó thậm chí không ai gọi đi diễn khiến hai vợ chồng phải bán nhà cửa để lo cho bệnh tật. Nhiều lúc đi diễn, anh Phúc phải mặc một bộ đồ đến 2,3 lần vì không có tiền sắm sửa quần áo. Tuy nhiên chúng tôi may mắn khi đã nắm chặt tay nhau để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn và được như ngày hôm nay.

Ưng Hoàng Phúc: Thời điểm đổ bệnh, tôi đã nghĩ mình không thể hát được nữa. Đang từ trên đỉnh cao sự nghiệp, tôi bỗng dưng mất tất cả. Sức khỏe không còn, tôi chẳng thể làm điều gì, tôi buộc phải dừng các hoạt động để lo cho việc chữa bệnh.

Tuy nhiên, niềm đam mê của tôi là âm nhạc nên vẫn cố gắng tiếp tục đi diễn dù tần suất không được nhiều như trước. Lúc này, nguồn thu nhập chính của tôi vẫn là ca hát vì phải kiếm tiền để nuôi vợ con. Kim Cương hiểu được điều đó nên luôn ở bên cạnh chăm sóc cho tôi, cả hai may mắn tìm thấy nhau để cùng nhau vượt qua được căn bệnh và gây dựng lại sự nghiệp. 

{keywords}
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là cặp đôi trong showbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Fan ôm hôn chồng là chuyện bình thường

- Ưng Hoàng Phúc là chàng đào hoa trong khi Kim Cương là người đẹp. Anh chị có lúc nào bất an về một nửa của mình?

Kim Cương: Hiện tại, tôi và chồng luôn kề vai sát cánh với nhau trong mọi công việc nên anh ấy khó có cơ hội tiếp xúc với ai (cười). Cũng có nhiều trường hợp khi đi diễn, nhiều fan xé áo, ôm hôn ngay trên sân khấu, nhưng tôi nghĩ đó chỉ là những điều bình thường đối với một nghệ sĩ. Phụ nữ nếu chỉ nhìn vào những điều đó để ghen thì chẳng thể nào giữ được mái ấm hạnh phúc. 

Tôi là vợ, là người ở bên anh ấy sáng tối nên hiểu rõ con người thật của anh thế nào. Tôi tin tưởng anh ấy 100%.

Ưng Hoàng Phúc: Tôi không lo lắng về điều này vì quan trọng là bản thân tôi hiểu được tính cách của vợ mình là người như thế nào. Hơn nữa, Kim Cương làm cho tôi vô cùng yên tâm vì hầu hết thời gian đều dành cho gia đình nên nhiều lúc tôi cũng không còn cơ hội nào để ghen. 

- Có vẻ như cuộc sống của 2 anh chị khá êm đềm mà ít xảy ra những mâu thuẫn?

Ưng Hoàng Phúc: Trong cuộc sống gia đình không ai tránh khỏi những mâu thuẫn, quan trọng là cách mình đón nhận và giải quyết những mâu thuân đó như thế nào. 

Tôi và Kim Cương may mắn khi luôn giữ được sự ôn hòa mỗi khi tranh cãi nên luôn cả hai vẫn hạnh phúc cho tới bây giờ.

Kim Cương: Nếu hai người xảy ra mâu thuẫn, tôi luôn là người chủ động nhún nhường trước vì người vợ im lặng trước sự nóng giận của chồng cũng không có gì là sai trái. Anh Phúc là một người nổi tiếng và luôn phải giữ thái độ thoải mái mỗi khi lên sân khấu, nên mỗi khi xích mích tôi sẽ luôn cố gắng làm hòa để giữ tinh thần tốt nhất cho anh ấy.

{keywords}
Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương bên hai cậu con trai đáng yêu.

- Ưng Hoàng Phúc đối xử với con trai riêng của vợ ra sao?

Kim Cương: Bé đã sống cùng anh Phúc từ năm 3 tuổi cho tới nay khi bước sang tuổi thứ 8. Dù biết anh Phúc không phải cha ruột nhưng bé tỏ ra vô cùng yêu thương. Thậm chí khi cha ruột về thăm, bé không chịu đi và muốn ở nhà cùng anh Phúc. Đối với con, anh Phúc vẫn là nơi khiến bé cảm thấy an toàn khi ở bên.

Anh Phúc cũng là người rất quan tâm, chăm sóc và không có sự phân biệt chuyện con anh con tôi, đây cũng là điều khiến tôi an tâm nhất khi quyết định về sống cùng anh ấy. 

Tôi may mắn khi tìm được một người đàn ông hiểu và thông cảm cho mình. Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng và với tôi, một người chồng có thể đồng cảm, san sẻ cho mình mọi buồn vui trong cuộc sống như anh Phúc là một điều vô cùng tuyệt vời. 

Ưng Hoàng Phúc: Bản thân tôi hay tâm sự với con phải luôn thương yêu và dành tình cảm cho cha ruột của mình. Tôi rất thích trẻ con nên hiểu được những cảm xúc của chúng. Mặc dù không phải cha ruột nhưng tôi vẫn luôn cố gắng hết mình để truyền đạt cho bé những điều tốt nhất có thể, giúp con trở thành một người có phẩm chất tốt.

Tùng Nguyễn

Ưng Hoàng Phúc trao nhẫn hơn 1 tỷ cầu hôn Kim Cương sau 3 năm sống chung

Ưng Hoàng Phúc trao nhẫn hơn 1 tỷ cầu hôn Kim Cương sau 3 năm sống chung

Trong không gian lãng mạn bên bờ biển, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã trao nhẫn cầu hôn hơn 1 tỷ đồng cho giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 Kim Cương.

Ưng Hoàng Phúc quỳ trước Phạm Quỳnh Anh trên sân khấu tái hợp

Ưng Hoàng Phúc quỳ trước Phạm Quỳnh Anh trên sân khấu tái hợp

Cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc đã có những tiết mục bùng nổ trong đêm nhạc V Heartbeat tháng 9.