Theo ông Lê Hoàng Long, Giám đốc Điều hành HKPhone, sau khi nam ca sĩ Đan Trường kết thúc nhiệm kỳ làm đại sứ thương hiệu với HKPhone (theo hợp đồng được ký từ tháng 10/2013 - PV), việc mời ca sĩ Tuấn Hưng làm đại sứ thương hiệu mới là lựa chọn thích hợp nhất của hãng điện thoại này trong bố cảnh thị trường hiện nay.

Tuấn Hưng hiện không chỉ là nam ca sĩ ăn khách có lượng fan ngoài đời thực đông đảo, mà còn sở hữu fanpage Facebook với hàng triệu like, hàng trăm nghìn lượt ghé thăm mỗi ngày, hứa hẹn nhiều cơ hội quảng bá cho HKPhone.

“Nam ca sĩ sẽ đồng hành cùng hãng trong tất cả hoạt động sắp tới, góp phần thực hiện tham vọng về ngôi vị số một trên thị trường điện thoại thương hiệu Việt của chúng tôi", ông Lê Hoàng Long nói, đồng thời tiết lộ một chiến lược kinh doanh lớn đã được HKPhone đưa ra với hàng loạt thay đổi về sản phẩm, thương hiệu, phân phối để đương đầu với bối cảnh cạnh tranh đang rất khốc liệt.

Thậm chí, trong tương lai gần có thể HKPhone sẽ lắp ráp, sản xuất sản phẩm ngay tại Việt Nam, thay vì tại nước ngoài như hiện nay.

Cũng tại sự kiện, HKPhone công bố giảm giá sản phẩm mới nhất RACER AIR từ 4,45 triệu đồng xuống còn 4,25 triệu đồng.