- Mai Lâm Bảo Ngọc gây sốt cộng đồng mạng với bản cover bản hit Never Enough của phim The Greatest Showman (Bậc thầy của những giấc mơ).

Lâm Bảo Ngọc cover ca khúc Never enough:

Lâm Bảo Ngọc cover ca khúc Never enough

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau clip cover bài hát Never enough của một sinh viên với những lời khen ngợi không ngớt lời như chắc nốt, mượt và thanh thoát, bay bổng theo. Nhiều khán giả khen nữ sinh viên có chất giọng đẹp như thế này lại kết hợp với khả năng phát âm tiếng Anh mềm mại nên bản cover của cô gây được ấn tượng mạnh.

Sau khi clip được chia sẻ rộng rãi, danh tính của nữ sinh được chú ý khiến nhiều người bất ngờ. Nữ sinh trong clip là Lâm Bảo Ngọc hiện đang là sinh viên Khoa Sư phạm âm nhạc năm cuối tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Bản cover trên là một trong 9 ca khúc thuộc chương trình báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học của cô vào giữa năm nay. Trước bản cover này, Bảo Ngọc từng đạt giải Á Quân của cuộc thi Sao Mai 2017 nhưng tên tuổi của cô không được nhiều số đông khán giả biết tới.

Với chất giọng Light lirico soprano (nữ cao trữ tình mảnh nhẹ) trong sáng, ấm áp, Bảo Ngọc dễ dàng khiến người nghe lay động với bản cover đầy tình cảm. Nhiều khán giả đã bình luận khen ngợi và ví cô là "người hát Never enough hay nhất Việt Nam".

{keywords}
Lâm Bảo Ngọc.

Kỹ thuật thanh nhạc của cô nàng không chỉ rất vững chắc từ quãng trầm, được hỗ trợ đầy đủ tận dưới Mi giáng 3, cho đến tất cả các Note Belting trên quãng 5 của cô gần như đạt được Resonance (Cộng hưởng) 100%. Kèm theo đó, những đường Legato mượt mà, êm dịu được thể hiện hoàn thiện ở cả 3 âm khu trung, cận cao và cao kết hợp luân phiên với nhau tạo nên sự liền mạch ăn khớp xuyên suốt cả bài hát. Những điều đó tạo nên chuỗi hiệu ứng âm thanh lẫn cảm xúc trùng điệp đạt đến một tầm cao mà chưa một bản cover Never enough nào ở Việt Nam làm được.

Thuận Thiên

Bật mí về "Cỗ máy tạo hit" được Mỹ Tâm cưng chiều hết mực

Bật mí về "Cỗ máy tạo hit" được Mỹ Tâm cưng chiều hết mực

Khắc Hưng là một trong những nhạc sĩ trẻ thành công nhất hiện nay, nhiều người đặt cho anh nhiều mỹ từ nhạc sĩ quốc dân, cỗ máy tạo hit…Thế nhưng, con đường chinh phục âm nhạc của anh cũng không dễ dàng.  

Diễn viên 4 đời chồng Hoàng Yến được chồng trẻ chi tiền làm ca sĩ

Diễn viên 4 đời chồng Hoàng Yến được chồng trẻ chi tiền làm ca sĩ

Diễn viên Hoàng Yến – diễn viên nổi tiếng chuyên trị những vai lẳng lơ, đanh đá không tiếc công moi tiền của chồng trẻ để làm MV đầu tay kể chuyện tình ngang trái

​Nam Cường mời Phương Mỹ Chi hát trong liveshow

​Nam Cường mời Phương Mỹ Chi hát trong liveshow

Trong liveshow đánh dấu 10 năm ca hát, Nam Cường mời Phương Mỹ Chi cùng dàn sao đình đám tham gia. Đây cũng là lần đầu tiên anh hát ca cổ cùng với nghệ sĩ Lệ Thủy.