- Set đồ tưởng chừng rất đơn giản đến đơn điệu với áo tshirt và quần skinny jeans sẽ trở nên cá tính hơn nhiều với một chiếc áo khoác họa tiết camo, xu hướng họa tiết thời trang công sở nam 2017.

Xu hướng thời trang công sở hot nhất 2017
Gợi ý mẫu váy thời trang công sở dành cho người mập
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017

Họa tiết Camouflage (hay còn gọi là Camo - họa tiết rằn ri) là họa tiết đặc trưng của quân đội. Sự pha trộn các sắc thái của màu xanh và nâu giúp người quân nhân dễ ẩn nấp trong rừng hoặc các bối cảnh địa lý khác nhau. Xuất hiện trong những năm gần đây, họa tiết Camo trở thành nguồn cảm hứng bấn tận cho các nhà thiết kế.

{keywords}

Camo sẽ vẫn là một trong những xu hướng thời trang công sở 2017 hot nhất với việc giảm tông màu hoặc biến tấu một chút với các họa tiết khiến mẫu áo nhẹ nhàng và tinh tế hơn.

Trái với suy nghĩ đồ kẻ chỉ mặc được kiểu casual, thực chất, chúng có thể cùng với những item khác tạo nên set đồ “chất” và cuốn hút không kém bất kì món đồ thời trang công sở cầu kỳ nào khác, tạo ra được nhiều phong cách phù phợp với không gian đi làm.

Họa tiết khỏe khoắn và cá tính này tưởng chừng chỉ phù hợp với những dịp đi chơi dạo phố, nhưng nếu biết cách mix đồ, bạn hoàn toàn có thể diện họa tiết camo tới nơi công sở mà không bị chê là thiếu lịch sự.

Set đồ tưởng chừng rất đơn giản đến đơn điệu với áo Tshirt và quần skinny jeans sẽ trở nên cá tính hơn nhiều với một chiếc áo khoác họa tiết camo.

Họa tiết khỏe khoắn và cá tính này tưởng chừng chỉ phù hợp với những dịp đi chơi dạo phố, nhưng nếu biết cách mix đồ, bạn hoàn toàn có thể diện họa tiết camo tới nơi công sở mà không bị chê là thiếu lịch sự.

{keywords}

Camo có lẽ là họa tiết có tính ứng dụng cao nhất trong các loại họa tiết thời trang. Không quá màu mè, không quá nữ tính, Camo phù hợp với mọi đối tượng, dù là nam hay nữ, học sinh sinh viên hay người đã đi làm, đều có thể sử dụng Camo để tạo điểm nhấn, cởi bỏ sự nhàm chán hoặc khô cứng của tổng thể bộ trang phục. Không như những mẫu họa tiết hoa lá hay chim phụgn, Camo có thể tạo điểm nhấn của riêng nó trong nhiều hoàn cảnh và điều kiện khác nhau. Đặc biệt trong những ngày hè đầy nắng thì Camo lại càng được các Fashionista ưa chuộng vì dưới ánh nắng, Camo nổi bật lên như một liệu pháp cân bằng màu sắc, không như những họa tiết khác thường bị chìm khi ra ngoài sáng.

Từ áo thun, quần dài cho đến phụ kiện đi kèm như mũ nón, giày dép, Camo luôn mang trong mình khả năng thu hút mọi ánh nhìn khi bạn xuống phố. Không riêng gì phái mạnh, các bạn nữ cũng có thể thử phong cách thời trang quân đội với họa tiết Camo nếu đã quá nhàm chán với những Item mang hơi hướng nữ tính và quá an toàn, kìm hãm cá tính của bản thân.

Camo không chỉ nổi bật khi ''đứng'' một mình, nó còn là sự lựa chọn tốt cho những quý cô có khiếu mix&match. Từ những mẫu trang phục tối màu đơn giản cho đến trang phục kẻ sọc hay chất vải jean, Camo không hề kén chọn và luôn là điểm nhấn đáng giá trên tổng thể bộ trang phục.

Nếu yêu thích phong cách quân đội hay xu hướng thời trang công sở họa tiết, hãy mạnh dạn '' phá phách '' một chút bằng những Item mang họa tiết Camo, chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng.

Nguyễn Thu Hiền